Tìm hiểu về các loại cafe ngon ở Việt Nam

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi Lưu Bá Ôn, 20/4/21.

  1. Lưu Bá Ôn Thành viên

    Khi bạn nghĩ đến Ý, bạn nghĩ đến bánh pizza, khi bạn nghĩ đến Bỉ, bạn nghĩ đến sô cô la. Tron nước Việt Nam, cà phê là thứ xuất hiện trong tâm trí cửa nhiều du khách nước ngoài khi đến đây. Nếu bạn dạo qua các con phố ở Hà Nội hay Thành phố Hồ Chí Minh, chắc chắn bạn sẽ ngửi thấy mùi cà phê hạt rang nổi tiếng ở Việt Nam ở hầu khắp các ngõ ngách.

    Nơi này cung cấp cho bạn một số điểm tham quan hấp dẫn nhất, và còn gì tuyệt vời hơn khi thưởng thức những điểm tham quan này với một tách cà phê trên tay? Văn hóa cà phê sôi động của Việt Nam thu hút du khách từ khắp nơi trên thế giới, vậy bạn còn chần chừ gì nữa?
    Các loại cafe ngon ở Việt Nam
    1. Cà phê sữa đá
    [​IMG]
    Loại cà phê sữa cổ điển, truyền thống của Việt Nam này là một thức uống được nhiều người yêu thích. Việt Nam là nước nhiệt đới, ở đây hầu như nắng nóng nên người Việt Nam chuộng cà phê đá hơn. Cafe sữa đá trông giống như cà phê sữa ngọt bình thường, trên thực tế, anh ấy sử dụng sữa đặc. Cà phê được pha chế với một lượng lớn sữa đặc, đầy đá và đậm đà hương vị cà phê đen đậm chất Việt Nam. Phục vụ bằng thìa, vì vậy hãy khuấy thức uống để hoàn hảo và thì đấy! Đồ uống trên trời!
    2. Cafe trứng

    Vâng, đây không phải là lỗi đánh máy, bạn đọc chính xác. Cà phê trứng là một trong những phát minh mang tính biểu tượng nhất thế giới của Hà Nội. Hầu hết mọi du khách đều muốn thử thức uống này khi đến thăm Việt Nam. Hãy tưởng tượng một tách cà phê đen đậm đặc của Việt Nam, được trộn với trứng sống đánh tan và một mớ đường. Thức uống ngọt ngào lấp lánh này không phải ai cũng thích nếm thử, nó rất khác so với những loại thông thường, nhưng bạn không thể rời khỏi nơi đây mà không thưởng thức loại cà phê mang tính biểu tượng này.
    3. Cà phê cốt dừa

    Nhiệt đới Việt Nam kết hợp dừa và cà phê để tạo thành một thức uống tuyệt vời khác. Đây là một loại latte thông thường, nhưng thay vì sữa, nó được làm từ sữa đặc với kem dừa tươi, pha với espresso đậm. Bạn cũng có thể thêm đường, nhưng không có nó cũng ngon. Món cà phê béo ngậy và béo ngậy này có thể được thưởng thức khi nóng và lạnh vào ngày hè.
    4. Cà phê chuối

    Đông Nam Á luôn được biết đến với chuối, vì vậy, tất nhiên, người Việt Nam trộn hai món ăn yêu thích của họ và tạo thành một thức uống tráng miệng nhiệt đới tuyệt vời. Cà phê chuối bao gồm loại cà phê đen thông thường của Việt Nam, được trộn với chuối xay nhuyễn. Sinh tố chuối cùng với caffein tạo nên món cà phê sữa đặc ở Việt Nam, rất lý tưởng cho bữa sáng hoặc bữa ăn nhẹ trong một ngày nắng nóng.

    Trên là các loại cafe ngon ở Việt Nam mà những du khách nước ngoài rất thích, mình tin chắc rằng cũng có nhiều bạn chưa từng thưởng thức những loại cafe tuyệt vời này. Ngay bây giờ hãy thưởng thức ngay những loại cafe này bạn nhé.
     

Chia sẻ trang này