Tình ca Phạm Duy (Quang Dũng)[WAV] {Vinyl Rip }

Thảo luận trong 'Tải nhạc chất lượng cao' bắt đầu bởi Nhạc Lossless, 5/12/17.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Nhạc Lossless Thành Viên Quản Lý

    Share link tải Tình ca Phạm Duy (Quang Dũng)[WAV] {Vinyl Rip } - Fshare tốc độ cao miễn phí. Designvn chia sẻ nhạc chất lượng cao miễn phí
    [​IMG][​IMG]
    Nhờ niềm đam mê âm nhạc của bác duongtr46, bác Khôi mà anh em audiophile được mở rộng tầm mắt, dạng rip nhạc này của các bác khi nghe mang đến cho người nghe cảm xúc thật dạt dào, sâu lắng, người nghe cảm nhận rõ hơn hồn bài hát thông qua những giọng ca điêu luyện mà các bác đã dày công sưu tập, rất trân trọng và cảm ơn hai bác:).
    [​IMG]

    Ý bác nói cả album hay , riêng bài hát nào trong album nay.Mình cũng fan hâm mộ Quang Dũng nhưng riêng bản thân mình không đanh giá cao album này vì đã nghe qua rồi, cung bình thường.
    - Quang Dũng hat nhạc nhạc sĩ DIỆU HƯƠNG là đỉnh.
    - Xin lỗi tôi chỉ nêu ý kiến cá nhân thôi.Chứ tôi vẫn tôn trọng người RIP những album thế này, chứng tỏ tôi vẫn đang kéo những album Vinyl Rip tập tành nghe.Chúc MỌI NGƯỜI NGHE NHẠC VUI VẺ.
    Cảm ơn bác chủ rất nhiều. Nhà em ko xài LP nên các bản RIP của cụ rất quý giá đối với em. Tuy nhiên với những album có cùng bản thu với CD như thế này em nghĩ các bác nên lấy bản từ CD âm thanh chất lượng sẽ tốt hơn là Rip từ LP về 16 bit.
    Thú thật với các bác những CD có nguồn từ LP em luôn mua đĩa gốc, vì những bản thu này thường được đầu tư kỹ lưỡng, dàn dựng công phu ạ.​

    [Nội dung ẩn - đăng nhập để download tài nguyên]

    Tìm Nhanh
    Tải Nhạc Lossless chất lượng cao
     
    Last edited by a moderator: 5/12/17
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này