Tình dục phái nam dưới đây ung thư

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi phongkhamkt, 19/6/17.

  1. phongkhamkt Thành viên

    Ở nam, hiệu quả tình dục phụ thuộc vào 2 chức năng: liệt dương hoặc xuất tinh. Việc chữa bệnh u có thể ảnh hưởng không tốt tới cả hai lí do này.

    Khi nam bị thèm muốn tình dục, các xung động thần kinh tuân tăng lưu lượng máu tới thể hang hoặc thể xốp để gây ra tình trạng cậu nhỏ không có khả năng cứng; hay khi kích thích tình dục đến mức nhiều trào thì xuất tinh. Việc chữa trị u có thể ảnh hưởng tới cả hai nhiệm vụ nói trên. tuy nhiên, bởi vì cơ chế của chúng khác nhau nên đàn ông vẫn có khi duy trì được liệt"cậu nhỏ" hay đạt khoái cực mà ko có xuất tinh.

    [​IMG]

    có 3 nguyên nhân cần thiết để tạo nên hay duy trì thể căng cứng: chứa ham muốn tình dục, đáp ứng của hệ thần kinh, tăng lưu lượng máu đến “cậu bé”. Nếu một hoặc hai trong 3 tác nhân trên nhiễm tác động thì sẽ thấy nhiễu loạn chức năng dương vật không có khả năng. anh em dễ mang u tuyến viện phí liệt, sự bất thường thường gặp nhất của nó là phức tạp vai trò "trên bảo dưới không nghe". Mọi cách điều trị bệnh này đều ảnh hưởng tới chức năng tình dục. Mục đích của trị liệu là trừ được bệnh lý u tuy thế vẫn duy trì chất lượng cuộc sống cho rằng đàn ông, trong đó mang vai trò tình dục.

    Khi chưa phát triển được công nghệ mổ k đụng chạm đến thần kinh thì việc điều trị u tuyến chi phí liệt dứt điểm thường kéo đến mất khả năng cương hoặc suy giảm chức năng tình dục. các đối tượng còn mang cả chứng ko kiểm soát được nước đi tiểu. Với công nghệ bây giờ, bs có nguy cơ bảo vệ các dây thần kinh hoặc duy trì ́một vài cơ cấp thiết để kiểm soát nước đi tiểu và thể căng, hỗ trợ duy trì và hồi phục nhiệm vụ tình dục.

    Việc chữa bệnh u tuyến viện phí liệt còn khiến cho anh em không thể nào xuất tinh. nhưng, họ vẫn có khả năng đạt khoái cực bởi vì xuất tinh và khoái cực là hai vai trò tách biệt nhau. vai trò sinh sôi tuy mắc mất đi dưới đây mổ cắt thải tuyến chi phí liệt tuy thế việc làm này thường ko còn là nội dung do người mang bệnh thường đã ở số tuổi xưa nay hiếm. Nếu vẫn chứa mong muốn đẻ con thì có vài kỹ thuật giúp sinh sôi khác. Bạn mang biết bi moc mun o than duong vat

    Với các loại u khác thì thông tin sinh sản tương đối quan trọng thông qua người bệnh còn trẻ. thí dụ như với ung thư tinh hoàn (tuổi 15-35) thì thường phải cắt thải. Nếu tinh hoàn còn lại bình thường, chức năng tình dục cũng như sinh sản thường ko nhiễm ảnh hưởng; nếu cả hai tinh hoàn đều phải cắt thải thì tất nhiên không thể sinh sôi.

    một vài người có bệnh nhiễm mong muốn gửi tinh dịch của họ vào ngân hàng tinh trùng trước khi mổ để dùng sau này theo phương án thụ thai trong ống nghiệm, tuy nhiên u có thể tác hại tới chất lượng tinh trùng, làm giảm chức năng thụ tinh xem trứng. không chỉ thế, tinh hoàn là nguồn phổ biến để bài tiết testosteron - hoóc môn quan trọng để lây khát khao tình dục, nên có trang bị testosteron sau đây mổ. Khi phẫu thuật cắt thải tinh hoàn, những hạch bạch huyết thường cũng có lấy đi để xem chứa di dộng không, nên chuyên gia cũng phải sử dụng kỹ thuật bảo tồn thần kinh để duy trì khả năng xuất tinh. nhiễm đối tượng muốn đặt “tinh hoàn giả” sau cắt loại thải tinh hoàn để không mang cảm thấy “trống vắng”.
     

Chia sẻ trang này