Tôn thêm vóc dáng nhờ giày wedge

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi tung168227, 3/4/19.

  1. tung168227 Thành viên mới

    Tôn thêm vóc dáng nhờ giày wedge


    cộng làm cho đẹp cho đôi chân của mình bằng các đôi wedge nhé


    mang các cô nàng thì giày cao gót là item vốn không thể vắng mặt trong style của họ rồi. Nhưng thỉnh thoảng sự bất một thể, khó vận động lúc đeo giày cao gót khiến không ít cô nàng đau đầu. Giày wedge chính là 1 item hữu hiệu giúp những cô nàng sải bước tự tín trên đường, ko lo đau chân và vẫn tôn được vóc dáng của mình đấy!
    Xem thêm: Xuong may dong phuc the thao

    Kristen Stewart, nữ diễn viên đình đám của "Chạng vạng" cũng đã kịp thiết bị một đôi giày wedge đen tuyền thanh nhã và trang trọng, rất thích hợp cho các buổi dạ tiệc…


    Ngôi sao của bộ 3 siêu phẩm "Người Nhện" với đôi mắt hút hồn các quý ông, Kirsten Dunst là 1 trong các nữ diễn viên với bộ sưu tập giày wedge khổng lồ.


    ví như bạn không mấy tha hồ lúc phải với những đôi giày cao gót mũi nhọn hoặc những đôi block-heals chông chênh, đừng ngần ngại tậu cho mình một đôi giày wedge hợp thời trang với những gam màu đậm, khá kiểu cách thức 1 chút…


    Điểm qua các bộ trang phục ấn tượng và bắt mắt nhất tại tuần lễ phong cách Seoul và Tokyo, những giáo đồ thời trang hẳn không thể bỏ lỡ những đôi bốt đế kếp hay kiểu basket-weave và chấm bi.


    tất cả kiểu dáng từ hầm hố, phá cách thức cho tới những đôi mang kết cấu đơn giản, màu sắc trang nhã và nữ tính. Bạn mang thể kết hợp wedge với mọi loại trang phục, từ quần skinny với áo phông, đến váy hoa viền ren.


    Wedge năm nay được mẫu mã với rộng rãi hình trạng tạo bạo. Ngoài sự hài hòa truyền thống giữa đen và trắng, năm nay màu nude và những tông màu sáng như vàng, cam, đỏ hồng cũng sẽ rất được ưa chuộng.


    Thật là tuyệt khi bạn mang thể tung tăng trên những đôi giày cao gót mà không cảm thấy mất thăng bằng hay bất một thể phải ko nào?
     

Chia sẻ trang này