tổng hợp những loại tiền kỹ thuật số và tiền ảo phổ biến nhất bây giờ

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi hungvietuc1, 6/12/19.

  1. hungvietuc1 Thành viên

    tiền kỹ thuật số là một trí tuệ sáng tạo của giai đoạn Internet. Về căn bản, chúng ra đời khi một người nào đó nảy ra suy đoán “tại sao chúng ta không tạo thành một hệ thống tiền không bị ràng buộc bởi nhân tố địa lý, như trên mạng Internet”. Không hẳn tất cả tiền ảo được tạo ra một cách công bằng. Một số xây dựng nhờ những công nghệ tuyệt vời. Một số khác, thành lập như một trò đùa. Có 1 điểm tương đồng giữa chúng, bất kể loại tiền ảo nào đều chỉ có giá trị với một đội nhóm người nhất định. Giống với các loại tài sản khác (như kinh doanh thị trường chứng khoán hay bất động sản), giá của nó hoàn toàn có thể biến động, tạo thành những triệu phú bất chợt nhưng cũng chính là khoản đầu tư nguy hiểm. Sau đây là các loại tiền ảo phổ biến nhất hiện nay.

    Tienkythuatso.org là trang web Đánh Giá những Dự án đầu tư tiền kỹ thuật số siêu doanh thu HYIP, MLM. Kênh tin tức thị trường tiền điện tử nước ta update liên tục 24/7. Tiền kỹ thuật số (Cryptocurrencies) hay có cách gọi khác bằng nhiều cái tên khác như: tiền điện tử tiền thuật toán, tiền mã hóa hoặc còn gọi là tiền ảo được thiết kế với mục khát khao làm phương tiện bàn luận tu sửa cho tiền pháp định.

    [​IMG]

    Bitcoin ra đời năm 2009 bởi Satoshi Nakamoto – một người khá bí ẩn. Với rất nhiều người, nhắc đến tiền ảo là nhắc đến Bitcoin. Vì giá trị thương hiệu của nó, toàn bộ loại tiền ảo còn sót lại được nhìn nhận là “altcoin” – loại tiền ảo tu sửa cho Bitcoin. Bitcoin là một cuộc cách mạng vì nó cho phép giao dịch ngang hàng mà dường như không cần tới những bên thứ ba đáng niềm tin như kho bạc trung ương (Central Bank). Thay vào chỗ này những đơn hàng được tiến hành đã qua technology Blockchain. Blockchain là mã nguồn mở, điều ấy có nghĩa là bạn đều có lấy mã xuất xứ and tạo mã mới cùng nó. Các nhà tăng trưởng đã tạo thành hàng chục ngàn tùy chọn thay thế sửa chữa cho Bitcoin và những vận dụng khác của technology Blockchain kèm theo với nó. Bitcoin là tiền điện tử phi tập trung trước tiên sử dụng technology Blockchain, điều hành việc cung cấp tiền tệ hoặc xác minh giao dịch thanh toán, blockchain được phân phối đóng vai trò như sổ cái của tất cả các thanh toán giao dịch trong lịch sử Bitcoin. Sổ cái này có thể chấp nhận được một bên chứng minh tính chiếm dụng bitcoin mà người ta đang gửi and ngăn vấn đề Double Spend (chi tiêu hai lần với một số tiền) liên tưởng đến những mẫu mã tiền mặt kỹ thuật số trước đây.

    Ethereum là một cơ sở sử dụng công nghệ Blockchain để chất nhận được tạo thành các hợp đồng thông minh. Hợp đồng thông minh là những đoạn code có thể được viết vào Blockchain, khiến chúng chẳng thể Điều chỉnh. Khi muốn sử dụng hợp đồng, bạn tạo một giao dịch thanh toán mới trên Ethereum Blockchain tham chiếu đến hợp đồng and mạng xác minh thanh toán. Ethereum được chia làm 2 loại Ethereum & Ethereum Classic. Được tạo ra bởi Vitalik Buterin and đưa vào thị trường giữa năm 2015, nó được tiếp thị là dòng tiền ảo có tiềm năng hơn cả Bitcoin với giá trị thị trường khoảng 1,1 tỷ $.

    Litecoin ra mắt tháng 9/2011 bởi cựu chuyên viên Google là Charles Lee như 1 sản phẩm tu bổ Bitcoin. Người mua cũng đều có thể khai thác, sử dụng nó để bàn bạc lấy sản phẩm & dịch vụ. Litecoin được thiết kế như một giải pháp thay thế sửa chữa để cải thiện vận tốc & khả năng mở rộng của các thanh toán bướng hàng. Các giao dịch thanh toán Litecoin được chứng thực nhanh gấp 4 lần Bitcoin bằng phương pháp cách dùng khối hệ thống Proof-of-work system (nguồn tài nguyên máy tính và năng lượng điện) dễ dàng hơn. Vận tốc giao dịch thanh toán nhanh hơn tức là Litecoin rất có thể giúp sức nhiều thanh toán giao dịch hơn and chi phí giao dịch thanh toán thấp hơn. Litecoin cũng nhận biết chính nó bằng cách sử dụng một khối hệ thống Proof-of-work đẩy mạnh bộ nhớ thay vì một khối hệ thống xử lý như Bitcoin.

    Bitcoin Cash là Bitcoin fork được tạo ra để khắc phục các vấn đề về khả năng không ngừng mở rộng liên tưởng tới Bitcoin. Sự khác nhau đấy là kích thước khối có thể chuyển đổi trong chuỗi Bitcoin Cash Blockchain. Giá trị mặc định là 8MB, gấp 8 lần kích cỡ khối Bitcoin. Những nhà tăng trưởng đang tiến hành nghiên cứu để không ngừng mở rộng kích cỡ khối thành 1GB, có thể chấp nhận được thông lượng giao dịch trên cùng mức độ cùng những mạng giao dịch chính như Visa and Mastercard. Kích thước khối to hơn cũng làm chi phí giao dịch thấp hơn vì nhiều thanh toán sẽ phù hợp hơn ở một khối với một lúc. Tuy nhiên, nhược điểm của Bitcoin Cash là kích thước khối lớn hơn đề xuất khả năng xử lý mạnh mẽ hơn nhiều để xác minh, kiểm soát mỏ đào to thêm, khiến đặc trưng phi tập trung của Blockchain gặp gian nan & dễ làm hack hơn.
     

Chia sẻ trang này