Tổng hợp thông tin về phương pháp hút mỡ cằm đang được nhiều người quan tâm

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi benhvienlamdephieuqua, 8/9/19.

  1. benhvienlamdephieuqua Thành viên mới

    Mỡ cằm là một trong những vấn đề khiến rất nhiều chị em cảm thấy vô cùng tự ti và mệt mỏi về bản thân, có rất nhiều chị em cảm thấy rất mặc cảm khi ra đường vùng cằm và nọng cằm trở nên vô cùng kém duyên và không hề đẹp một chút nào. Lúc này, việc loại bỏ mỡ thừa vùng cằm và nọng cằm là một trong những phương pháp được rất nhiều chị em để ý và quan tâm. Công nghệ hút mỡ cằm là một trong những phương pháp được rất nhiều chị em quan tâm trong thời điểm vừa qua. Vậy công nghệ hút mỡ cằm nào đang được yêu thích nhất trong thời điểm hiện nay.

    I. Công nghệ hút mỡ cằm đang được ưa thích nhất trong thời điểm hiện nay.

    Theo một số cuộc khảo sát đáng tin cậy, công nghệ hút mỡ cằm hàng đầu, đang được rất nhiều người yêu thích trong thời điểm hiện nay có thể kể đến là công nghệ hút mỡ Lipo Matic 3D. Đây được cho là một trong những công nghệ giúp bạn loại bỏ được mỡ thừa vùng cằm, nọng cằm rất nhanh, hiệu quả mà không hề gây ra cảm giác khó chịu hay đau đớn. Vậy loại bỏ mỡ cằm với công nghệ hút mỡ Lipo Matic 3D đem lại cho bạn những ưu điểm gì?

    [​IMG]

    1. Không mất nhiều thời gian điều trị

    Với công nghệ hút mỡ cằm Lipo Matic 3D của bệnh viện Kangnam bạn chỉ cần điều trị với 1 lần duy nhất là đã có thể loại bỏ tối đa được lượng mỡ thừa trên cơ thể rồi đó.

    2. An toàn, không gây đau đớn.

    Hút mỡ Lipo Matic là công nghệ giúp bạn loại bỏ được mỡ thừa hiệu quả mà không cần phải trải qua bất cứ một quy trình phẫu thuật nào, vì vậy để loại bỏ mỡ thừa bằng phương pháp này, bạn sẽ không hề cảm thấy đau đớn trong quá trình thực hiện. Đồng thời khi áp dụng công nghệ hút mỡ Lipo Matic 3D sẽ hạn chế tối đa việc xâm lấn sang các bộ phận khác trên cơ thể. Đó là lý do khiến tính an toàn được nâng cao khi bạn áp dụng công nghệ này để điều trị.

    Tìm hiểu tiếp: Hút mỡ cằm – Tiêm tan mỡ nọng cằm Kangnam không phẫu thuật trẻ lại 10 tuổi

    3. Không để lại sẹo sau khi điều trị

    Với Lipo Matic 3D, bác sĩ chỉ sử dụng một đầu hút rất nhỏ để lọc bỏ mỡ thừa trên cơ thể ra ngoài, việc này sẽ giảm thiểu được tối đa các vấn đề về sẹo sau khi điều trị.

    4. Loại bỏ được 90% lượng mỡ thừa trên vùng cằm

    Với công nghệ Lipo Matic 3D BVTM kangnam luôn cam kết sẽ giúp điều trị và loại bỏ tới 90% lượng mỡ thừa tồn dư trên cơ thể. Giúp bạn có được một vùng cằm không còn ngấn mỡ sau khi thực hiện.

    II. Quy trình hút mỡ cằm với công nghệ Lipo Matic 3D.

    Để thực hiện một ca loại bỏ mỡ thừa vùng cằm hiệu quả với công nghệ hút mỡ Lipo Matic 3D, bạn cần thực hiện theo các bước sau đây.

    1. Thăm khám, tư vấn

    Trước hết, bạn sẽ được các bác sĩ sẽ thăm khám lâm sàng và tư vấn giúp bạn về công nghệ cũng như phương pháp giúp bạn loại bỏ được mỡ thừa trên cơ thể một cách hiệu quả

    2. Khám lâm sàng :

    Đây là bước để kiểm tra xem bạn có thực sự đủ yêu cầu để thực hiện một ca hút mỡ hay không, bạn sẽ được thực hiện 1 quy trình thăm khám lâm sàng gồm xét nghiệm máu, nước tiểu,… để xem cơ thể có phù hợp được với phương pháp hút mỡ hay không.


    3. Tiến hành gây tê (mê)

    Sau khi bạn đủ tiêu chuẩn để được thực hiện hút mỡ cằm, bác sĩ sẽ thực hiện gây tê, mệ để bạn không có cảm giác đau trong quá trình hút mỡ

    4. Thực hiện hút mỡ cằm

    Thông thường một ca hút mỡ vùng cằm sẽ được thực hiện trong khoảng thời gian từ 30 đến 45 phút, tùy vào lượng mỡ cần hút.

    [​IMG]

    5. Chăm sóc sau điều trị

    Sau khi thực hiện xong một ca hút mỡ cằm, bạn được chăm sóc tại viện trong khoảng 1 ngày rồi sau đó bác sĩ sẽ cho bạn xuất viện, phát thuốc và tư vấn chế độ dinh dưỡng sau hút mỡ.

    Trên đây là tổng hơp các thông tin benhvienhutmo.vn muốn chia sẻ về hút mỡ cằm được rất nhiều người quan tâm. Chúc bạn có được sự lựa chọn phù hợp cho mình.
     

Chia sẻ trang này