Top 10+ kiểu tóc buộc Nam đẹp phù hợp với mọi khuôn mặt nhất

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi Diva Spa, 9/2/23.

  1. Diva Spa Thành viên

    Tóc buộc nam trở thành trào lưu thịnh hành trong giới trẻ gần đây, giúp phái mạnh có phong cách mới lạ, lãng tử và thu hút hơn. Đặc biệt những chàng trai yêu thích phong cách bụi bặm, nổi loạn hoặc Streetstyle chắc chắn không thể bỏ qua kiểu tóc độc đáo này. Dưới đây là 10 mẫu tóc buộc dành cho nam đẹp nhất để bạn tham khảo.

    1. Các kiểu tóc buộc nam Châu Á đẹp và ấn tượng

    Với những kiểu tóc buộc nam độc lạ dưới đây, Viện thẩm mỹ DIVA chắc chắn sẽ giúp bạn chọn được mẫu ưng ý, phù hợp với nhu cầu cũng như phong cách ăn mặc của bản thân.

    1.1. Kiểu tóc cho nam mặt tròn
    Kiểu tóc có ảnh hưởng không nhỏ đến gương mặt ở mỗi người, nếu bạn chọn đúng thì gương mặt sẽ trở nên hài hòa, vẻ ngoài rạng rỡ hơn. Nếu nam giới sở hữu một gương mặt tròn và khá tự tin về bản thân thì kiểu tóc buộc là "chân ái" dành cho bạn.

    Để tạo được kiểu tóc buộc nam mặt tròn, người thợ sẽ dùng kỹ thuật cắt với phần mái để dài cổ điển, sau đó búi lại. Kiểu tóc này phù hợp với những chàng trai có cá tính mạnh, phong cách trẻ trung, yêu thích vận động.

    [​IMG]

    Kiểu tóc này phù hợp với những chàng trai có cá tính mạnh
    1.2. Tóc buộc nửa đầu để mái
    Kiểu tóc này từng "làm mưa làm gió" trên các diễn đàn làm đẹp của Trung Quốc, đặc biệt được nam diễn viên Ngô Diệc Phàm "lăng-xê" trong suốt thời gian dài. Không chỉ buộc lên phía sau, kiểu tóc này còn tạo điểm nhấn bởi phần tóc mái xõa dài, che những khuyết điểm trên gương mặt. Tóc nam buộc để mái sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những ai yêu thích sự mới lạ, độc đáo trong ngoại hình của mình.

    [​IMG]

    Kiểu tóc này từng "làm mưa làm gió" trên các diễn đàn làm đẹp
    1.3. Kiểu tóc buộc trên đỉnh đầu
    Đây là một trong những kiểu tóc buộc nam Trung Quốc thời xa xưa, tạo nên vẻ đẹp đặc trưng của văn hóa dân tộc. Kiểu này được chia thành 2 phần, nửa trên buộc cao trên đỉnh đầu, phần tóc dưới xõa thẳng. Kiểu tóc mang nét đẹp thư sinh, nho nhã cho nam giới lúc bấy giờ.

    [​IMG]

    Đây là một trong những kiểu tóc buộc nam Trung Quốc thời xa xưa
    1.4. Kiểu tóc buộc thấp dành cho nam
    Nếu yêu thích sự đơn giản thì kiểu tóc buộc thấp này là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Kiểu tóc buộc thấp sẽ mang lại cảm giác dễ chịu, thoải mái cho người sở hữu, giúp gương mặt của bạn trở nên tự nhiên, năng động hơn. Nếu kết hợp cùng phong cách ăn mặc đơn giản thì diện mạo của bạn càng thêm thanh lịch, lãng tử.

    [​IMG]

    Nếu yêu thích sự đơn giản thì kiểu tóc buộc thấp này là sự lựa chọn tuyệt vời
    >>>Xem thêm: tóc mohican

    1.5. Tóc buộc nam thắt bím
    Khi đề cập đến các mẫu tóc buộc nam đẹp thì không thể bỏ lỡ kiểu thắt bím này. Những bím tóc được búi cao, gọn nhẹ phía sau đầu giúp bạn trông tây và sành điệu hơn. Ưu điểm đặc biệt của kiểu tóc tết búi nam là không cần mất nhiều thời gian để chăm sóc hay tạo kiểu.

    [​IMG]

    Không thể bỏ lỡ kiểu thắt bím này
    1.6. Tóc buộc nam búi nửa đầu
    Nếu bạn không thích buộc hết tóc hãy thử ngay cách búi nửa đầu đơn giản nhưng đầy ấn tượng dưới đây nhé. Kiểu tóc này dành cho những anh chàng yêu thích sự lém lĩnh và có chất nghệ sĩ. Cách buộc tóc nam cute sẽ dễ dàng ghi điểm trong mắt các cô gái nhờ để phần cổ và đường viền hàm quyến rũ.

    [​IMG]

    Nếu bạn không thích buộc hết tóc hãy thử ngay cách búi nửa đầu
    1.7. Tóc buộc nam dạng búi nhỏ
    Đây là kiểu tóc buộc nam ngắn dành riêng cho những anh chàng yêu thích sự nam tính, mạnh mẽ kèm chút cá tính. Với kiểu tóc buộc này, vẻ ngoài của bạn sẽ khá nổi bật, trở nên trẻ trung, năng động và mang phong cách bụi bặm, đường phố.

    [​IMG]

    Đây là kiểu tóc buộc nam ngắn dành riêng cho những anh chàng yêu thích sự nam tính
    1.8. Tóc buộc nam dạng đuôi gà
    Tóc nam buộc đuôi gà đã từng một thời "làm mưa làm gió" trong giới trẻ, được tạo kiểu bằng cách cắt undercut kết hợp cột cao ở phần mái. Kiểu tóc này tạo ấn tượng mạnh đối với nữ giới nhờ làm tăng vẻ nam tính, quyến rũ cho bạn nam. Chắc chắn cánh mày râu khi diện kiểu tóc này sẽ cực kỳ thu hút và được mọi người xung quanh chú ý.

    [​IMG]

    Tóc nam buộc đuôi gà đã từng một thời "làm mưa làm gió" trong giới trẻ
    1.9. Tóc nam cắt undercut kết hợp buộc chỏm
    Tóc nam buộc chỏm sẽ giúp phái mạnh sở hữu vẻ nổi loạn, cá tính mang đậm phong cách phương Tây. Theo đó, tạo hình của tóc kết hợp giữa kiểu undercut truyền thống nhưng phần mái để dài, uốn xoăn sóng làm điểm nhấn cho gương mặt. Ngoài ra, bạn có thể nhuộm màu sáng để mái tóc thêm nổi bật.

    [​IMG]

    Tóc nam buộc chỏm sẽ giúp phái mạnh sở hữu vẻ nổi loạn
    1.10. Tóc buộc nam 2 búi
    Thông thường, các bạn nam chỉ buộc tóc thành 1 búi ở đỉnh đầu hoặc phía sau để vẻ ngoài gọn gàng, năng động. Tuy nhiên, kiểu này là sự phá cách khá táo bạo với 2 búi tóc được buộc liên tiếp ở phía sau. Đây được xem là kiểu tóc mới lạ dành cho những chàng trai yêu thích sự đột phá diện mạo.

    [​IMG]

    Kiểu tóc này là sự phá cách khá táo bạo với 2 búi tóc
    2. Bí kíp để có kiểu tóc buộc nam đẹp
    Để sở hữu một mái tóc buộc nam đẹp và thời thượng, trước tiên bạn phải nuôi tóc đủ dài để người thợ dễ dàng tạo kiểu. Quá trình nuôi tóc đòi hỏi bạn phải kiên trì từ 6 - 9 tháng hoặc thậm chí lâu hơn, đặc biệt chú ý chăm sóc kỹ lưỡng. Hãy tìm hiểu những sản phẩm dưỡng tóc chất lượng, các mẹo nhỏ chăm sóc đúng cách,... để áp dụng tại nhà nhé.

    Một lối sống lành mạnh mỗi ngày cũng góp phần giúp bạn sở hữu mái tóc khỏe đẹp như ý. Theo đó, bạn hãy tích cực bổ sung các loại vitamin trong thực phẩm, tập thể dục đều đặn, uống nước nhiều,...

    Ngoài ra, để mẫu tóc buộc nam của bạn luôn đẹp và hợp xu hướng, bạn hãy thường xuyên cắt tỉa tạo kiểu, loại bỏ những sợi đã hư tổn. Đồng thời bạn nên đầu tư thêm một số phụ kiện chăm sóc tóc nữa nhé.

    [​IMG]

    Bạn phải nuôi tóc đủ dài để người thợ dễ dàng tạo kiểu
    Viện thẩm mỹ DIVA chuỗi thẩm mỹ uy tín hàng đầu tại Việt Nam
    Website: vienthammydiva.vn/
    Hotline đặt lịch & Tư vấn: 1900 2222
    Email: info@vienthammydiva.vn
    Địa chỉ: Số 9 Lý Thường Kiệt, TT. Hóc Môn, Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh
     

Chia sẻ trang này