Top 4 hãng thời trang nổi tiếng được nhiều người ưa thích

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi Lưu Bá Ôn, 16/3/21.

  1. Lưu Bá Ôn Thành viên

    Trước khi chúng tôi chia sẻ với bạn các hãng thời trang nổi tiếng hàng đầu trên thế giới (năm 2021), có một số điều cần thống nhất. Từ ‘hàng đầu’ (không chỉ trong thời trang) là chủ quan. Đó là TOP, theo những gì bạn thích. Điều tương tự cũng áp dụng cho hàng nóng, bình dân, yêu cầu, cao cấp, sang trọng, v.v. Trong quá khứ, các thương hiệu và công ty thời trang TOP được đo lường theo giá trị thị trường của họ. Tuy nhiên, một bảng xếp hạng khách quan hơn về các thương hiệu thời trang hàng đầu cần nhiều hơn số lượng sản phẩm bán ra. Trong bài viết này, tôi sẽ chia sẻ top 4 danh sách 'Thương hiệu thời trang hàng đầu':
    Fendi
    [​IMG]
    Đây là một thương hiệu Ý khác thuộc sở hữu của hãng thời trang Paris (hay nói đúng hơn là tập đoàn), LVMH. Tuy nhiên, vị trí của Fendi là duy nhất trong danh mục thời trang cao cấp, nổi tiếng về sự sang trọng, kỹ thuật thủ công, sự đổi mới và phong cách. Với hình dáng và đường cắt mới, Fendi hiện đang rất được thanh thiếu niên và các cô gái trẻ yêu thích.
    MONCLER

    Ban đầu được ra mắt với tư cách là một thương hiệu được thiết kế để phục vụ cho thời gian du lịch và nghỉ lễ, ngày nay Monclair đã trở thành một nhãn hiệu thời trang dạo phố dễ dàng được công nhận trên toàn thế giới. Được thành lập vào năm 1952 bởi René Ramillon, Moncler lấy tên từ thị trấn Monestier-de-Clermont, vùng núi Alps của Pháp. Với kiến thức vững chắc về di sản leo núi và sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách đường phố và sự gợi cảm vùng núi cao, Moncler đã đạt được vị thế nổi tiếng trên khắp các phong cách của nam giới, phụ nữ và trẻ em.
    PRADA

    Prada hiện là một trong những hãng thời trang mang tính biểu tượng nhất thế giới. Chúng tôi hoàn toàn yêu thích thông tin đầu vào của Simon về những kiểu dáng và đường cắt mới mẻ đã đưa thương hiệu trở lại với sự chú ý của công chúng. Khởi đầu là một cửa hàng bán đồ da nhỏ cách đây 100 năm

    Prada hiện là một trong những hãng thời trang mang tính biểu tượng nhất thế giới. Gần đây, Prada đã bắt đầu kết hợp các yếu tố đặc biệt trong bí quyết của mình với các nguyên tắc lấy cảm hứng từ việc nâng cao con người, bảo vệ môi trường, tôn trọng các giá trị đạo đức và thúc đẩy văn hóa, tin rằng bằng cách này, công ty có thể theo đuổi phát triển kinh tế bao trùm.
    NIKE

    Nike là một thương hiệu quần áo và may mặc mà bất kỳ ai cũng có thể học hỏi. Trên thực tế, người sáng lập Apple, Steve Jobs đã coi cách tiếp cận thị trường của Nike là rất quan trọng trong việc định hình chính mình. Nike tạo điểm nhấn cho mọi người, vận động viên và những người nổi tiếng. Như vậy, mọi sáng tạo của Nike đều kết nối người mặc với một người khác, chứ không phải là một sản phẩm.

    Nike là một tập đoàn đa quốc gia của Mỹ tham gia vào việc thiết kế, phát triển, sản xuất, tiếp thị và bán hàng trên toàn thế giới đối với giày dép, quần áo, thiết bị, phụ kiện và dịch vụ.
     

Chia sẻ trang này