Top 4 kỹ năng hàng đầu mà nhân viên sales cần phải có

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi Lưu Bá Ôn, 12/7/21.

  1. Lưu Bá Ôn Thành viên

    Với mức lương khởi điểm hấp dẫn và tiềm năng kiếm tiền hoa hồng khổng lồ, hãy xem các kỹ năng bạn sẽ cần để trở thành một nhân viên sales thành công là gì nhé. Nếu bạn còn chưa hiểu về nghề sales là gì và sales là gì. Thì hay xem trước bài viết sale là gì? rồi hãy quay lại đây nhé
    1. Tự tin - duy trì thái độ tích cực
    [​IMG]
    Bạn sẽ phải hứng chịu mọi lời từ chối của các khách hàng tiềm năng trong suốt sự nghiệp của mình, và vì vậy, bạn sẽ đòi hỏi sự tự tin, tích cực và kiên trì ở mức độ cao.

    Có niềm tin vững chắc vào bản thân và sản phẩm bạn đang quảng cáo, tất cả khi đối mặt với sự phản kháng và từ chối, là điều quan trọng. Bạn cần có khả năng truyền niềm tin vào bản thân và sản phẩm của mình cho khách hàng để thành công. Nhưng đừng bao giờ nhầm lẫn giữa tự tin với kiêu ngạo.
    2. Khả năng giao tiếp với niềm tin
    Mỗi cuộc mua bán có thể đầy rẫy những trở ngại, vì vậy bạn phải có niềm tin để vượt qua bất kỳ thử thách nào theo cách của bạn. Bạn có thể đã dành nhiều thời gian và nỗ lực để cố gắng đạt được một thỏa thuận, nhưng nó không thành công. Bạn phải kiên cường và tin rằng mình sẽ thành công
    3. Lắng nghe tích cực - thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

    Mark Denton, giám đốc điều hành của Riverside Motor Group, tin rằng giao tiếp là yếu tố cơ bản trong việc xây dựng niềm tin và tạo mối quan hệ với khách hàng. Anh ấy nói, 'Điều quan trọng là nhân viên bán hàng phải tự tin và hiểu biết khi tư vấn cho khách hàng, nhưng giá trị của sự lắng nghe có thể dễ dàng bị bỏ qua.'

    Khách hàng hiểu rõ nhất về mong muốn và nhu cầu của họ, và vì vậy nhân viên bán hàng cần lắng nghe cẩn thận để có được sự hiểu biết sâu sắc nhất về điều này.

    Mark gợi ý: “Cách tốt nhất để đảm bảo sự mạch lạc là đặt những câu hỏi làm rõ và tóm tắt những vấn đề quan trọng. 'Một phần chính của việc lắng nghe tích cực là đối xử với người khác bằng sự tôn trọng và chú, để họ cảm thấy yêu cầu của họ được thấu hiểu và được đáp ứng một cách tốt nhất.

    4. Tinh thần kinh doanh - liên tục hoàn thiện bản thân

    Những ứng viên bán hàng xuất sắc đều sở hữu động lực và tinh thần kinh doanh thực thụ. Bằng cách chứng minh rằng bạn có thể tạo ra các cơ hội từ những điều khó nhất và thực hiện giao dịch thành công khi luôn nỗ lực cố gắng, biến những khách hàng tiêu cực thành khách hàng thân quen, từ đó bạn sẽ cho thấy rằng mình đã có được tài năng bán hàng thiên bẩm.
     

Chia sẻ trang này