Top 5 bể bơi Tăng Thiết Giáp

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi phongk09, 31/5/21.

  1. phongk09 Thành viên

    Bể bơi Tăng Thiết Giáp được rất nhiều người ghé đến trong các dịp mùa hè đặc biệt là trẻ em. Với cơ sở vật chất cũng như không gian rộng rãi nên địa chỉ này đang chiếm ưu thế trên thị trường bể bơi tại Hà Nội. Cùng chúng tôi tìm hiểu về bể bơi này qua bài viết dưới đây nhé!


    [​IMG]


    Giới Thiệu

    Bể bơi Tăng Thiết Giáp bao gồm 2 khu riêng biệt với một khu chuyên dành cho trẻ em và một bể dành cho trẻ thanh thiếu niên và người lớn. Bể bơi dành cho trẻ em có diện tích và không gian khá rộng rãi, thoáng mát vì vậy các bé sẽ rất thích thú khi đến đây vui chơi.

    Nguồn: https://sontruong.org/
    Tại đây có cơ sở vật chất cũng như được trang bị với hệ thống trang thiết bị rất hiện đại. Mang đến chất lượng nước rất tốt luôn trong xanh, sạch sẽ và đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Các bạn sẽ không cảm thấy mùi clo trên cơ thể mình sau khi bơi xong, vì tại bể bơi Tăng Thiết Giáp này hạn chế tối đa việc sử dụng clo để làm sạch và khử mùi của nước.


    Bể bơi Tăng Thiết Giáp được thiết kế ngoài trời nên rất thoáng đãng cùng với máy lọc hồ bơi tiên tiến nhất. Cũng chính vì thế mà các bạn nên lưu ý lựa chọn thời gian đến bơi phù hợp. Không đi khi trời quá nắng sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe đặc biệt là trẻ em.


    [​IMG]


    Địa chỉ

    Bể bơi Tăng Thiết Giáp tại khu thể thao bơi lội 72 Tăng Thiết Giáp, Cổ Nhuế, Từ Liêm, Hà Nội.


    Giá Vé

    Giá vé người lớn: 40000đ/vé


    Giá vé người lớn: 30000đ/vé


    Gửi xe: 5000đ.


    Tiện ích

    Bên cạnh việc phục vụ nhu cầu bơi lội thì tại bể bơi Tăng Thiết Giáp còn có rất nhiều các bộ môn thể thao phục vụ cho mọi người như:


    • Trung tâm tập thể hình
    • Sân chơi tennis
    • Dạy học bơi dành cho các bạn nhỏ cũng như cho người lớn
    • Dịch vụ massage, xông hơi
    Đến với trung tâm luyện tập thể hình các bạn chắc chắn sẽ cảm thấy hài lòng. Vì tại đây được trang bị rất nhiều máy móc hiện đại, phục vụ rất tốt cho quá trình luyện tập của mọi người.


    Sân chơi tennis cũng rất rộng, sân cỏ được làm đạt tiêu chuẩn thu hút rất nhiều người ghé đến vào các dịp cuối tuần. Các lớp học bơi đa dạng về độ tuổi và trình độ, kỹ năng của người học
     

Chia sẻ trang này