Top 5 mẫu đồng phục lớp đẹp và thời trang nhất

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi mmd111, 18/3/19.

  1. mmd111 Thành viên mới

    Từ lâu những bộ đồng phục lớp được xem như là hình ảnh đại diện cho ngôi trường nó bộc lộ sự đoàn kết của tập thể , sự đầu tư vào công tác giảng dạy của các bậc thầy cô đối với các em học sinh . Xã hội ngày một tăng trưởng và những bộ áo đồng phục học sinh cũng theo ấy mà thay đổi nhiều hơn thế tương xứng với nhu cầu và nguyện vòng của các em học sinh .




    Cùng tham khảo danh sách các mẫu đồng phục lớp đẹp và phong cách nhất .




    1 . Mẫu đồng phục lớp mang nhiều nét phá cách nhất và có sự thay đổi nhiều nhất so với những bộ đồng phục truyền thống thuộc sở hữu trường marie curie Hà Nội . Mẫu đồng phục này mang một nét đẹp trẻ chung bỏ đi màu sắc trắng , kiểu dáng sơ mi thân thuộc của bộ đồng phục thay vào ấy là những cái áo phông có cổ phối hợp giữa hai mày xanh và vàng nâu rất hiện đại và trẻ chung .


    Bộ áo đồng phục này mang phong cách Hàn Quốc và đem lại sự thoải mái và phong cách cho các em học sinh . Tuy vậy về phần chiếc váy của các nữ sinh có độ ngắn - dài gây nhiều sự tranh cãi về nét đẹp truyền thống .




    dong phuc hoc sinh dong phuc hoc sinh




    icon-hot.gif xem thêm : >> Bảng mẫu đồng phục áo thun mới mẻ nhất .



    2. Cũng tại Hà Nội ngôi trường THPT Dân Lập Lương Thế vinh gây được tuyệt vời mạnh bởi bộ đồng phục áo lớp thủy thủ và áo đỏ sao vàng bộc lộ cho tình yêu quê hương , yêu biển đảo và tổ quốc .


    Mẫu áo thủy thủ này mang lại sự trẻ trung và năng động cho các em học sinh ,áo màu sắc trắng kêt hợp với viền xanh và có in logo trên ngực cùng với chiếc váy dài xếp ly được các em học sinh mặt tới trường tất cả các ngày trong tuần .




    dong phuc hoc sinh gia re dong phuc hoc sinh gia re


    dong phuc hoc sinh




    3. Một mẫu váy đồng phục lớp được đánh giá khá cao với độ dài vừa phải thuộc về trường THPT Phan Đình Phùng - Hà Nội . Với thiết kế đẹp mắt các nữ sinh luôn rất dễ nhìn và cảm nhận thấy thoải mái và tự tin .


    Một nét đặc trưng nữa là ngoài chiếc áo trắng in logo truyền thống trường còn kết hợp với mẫu đồng phục vest mùa đông đem lại sự ấm áp ,và đồng thời cũng đem đến nét thanh lịch của lứa tuổi học sinh .




    dong phuc hoc sinh gia re dong phuc hoc sinh


    dong phuc hoc sinh gia re






    4. Tiếp theo là mẫu đồng phục tới từ TPHCM , Trường THPT Võ Thị Sáu được đánh giá là có mẫu đồng phục lớp đẹp , phong cách nhất . Với thiết kế từ chiếc áo trắng truyền thống có thay đổi về kiểu cổ áo dáng bầu tôn lên vóc dáng của các nữ sinh , điểm nổi bật ở đây là có sự kết hợp với cái cà vạt đem lại sự thanh lịch .


    Về phần trang phục các nam sinh thì không có gì thay đổi nhiều vẫn giữ được nét truyền thống nhưng đối với nữ lại có kiểu thiết kế váy với độ dài phù hợp đem đến sự năng động và dịu dàng cho các nữ sinh .



    5. Ngôi trường cuối cùng tại TPHCM là THPT Nguyễn Thị Diệu với bộ đồng phục mang màu khác biệt , hơi nổi trội . Một mẫu váy cao tới đầu gối và có màu xanh chuối xếp ly nổi bật , kết hợp với mẫu áo trắng ngắn tay có thể kèm theo cà vạt màu xanh tùy ý .


    Với mẫu thiết kế này luôn đem lại cho nữ sinh sự diệu dàng và duyên dáng phù hợp với mọi vóc dáng và được rất nhiều học sinh yêu thích .

    >> may đồng phục bảo hộ
     

Chia sẻ trang này