Top 5 thương hiệu thời trang năm 2021

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi Lưu Bá Ôn, 7/4/21.

  1. Lưu Bá Ôn Thành viên

    Thời trang luôn phát triển, kéo theo đó là sự ra đời của các thương hiệu khác nhau. Một số thương hiệu đã được thành lập và có thâm niên lâu năm trong ngành. Các thương hiệu khác gần đây đã tham gia vào ngành và đang tạo ra một vị trí thích hợp cho riêng mình. Các nhà thiết kế mới đang tham gia vào thị trường và những gì chúng ta có thể thấy là một màn trình diễn đa dạng của các tài năng và thiết kế trong ngành thời trang. Nếu bạn là một tín đồ của ngành công nghiệp thời trang, đây là những top thương hiệu thời trang hàng đầu cho năm 2021.
    1. Nili Lotan

    Nili Lotan là thương hiệu quần áo được thành lập vào năm 2003 tại New York. Nili thiết kế quần áo tinh xảo nhưng thiết kế đơn giản và thiết thực cho phụ nữ. Cô ấy chưa bao giờ tổ chức một chương trình runway và không có ý định làm như vậy. Không giống như hầu hết các nhà thiết kế, cô ấy tạo ra những thiết kế hoàn hảo cho trang phục hàng ngày.
    2. DRAE

    DRAE là một thương hiệu Hàn Quốc tối giản, thiết kế những trang phục thoải mái và lâu năm, sẵn sàng mặc trang phục cho phụ nữ. Thương hiệu sử dụng các màu be, nâu và đen để thiết kế bộ sưu tập trang phục nữ đơn giản nhưng thanh lịch.
    3. Armani
    [​IMG]
    Cơn sốt thời trang hiện nay về áo khoác bomber được Armani tạo ra vào năm 1970. Armani là nhà thiết kế thương hiệu đầu tiên chống lại chứng biếng ăn ở người mẫu. Armani kinh doanh các món ăn ngọt như sôcôla, bánh quy, mật ong và mứt, bên cạnh các phụ kiện thời trang và quần áo.
    4. Tiffany & Co

    Tiffany & Co được thành lập vào năm 1837 với tư cách là một nhà thiết kế đồ trang sức sáng tạo . Thương hiệu thời trang này giao dịch với tất cả các loại trang sức, từ kim cương, vàng, trong số những loại khác. Trang sức của Tiffany & Co rất lý tưởng để mặc hàng ngày.
    5. Saint Laurent

    Saint Laurent là một trong những thương hiệu nổi tiếng trong làng thời trang thế giới. Hầu hết các thiết kế của thương hiệu Saint Laurent đều mang tính thực dụng, lý tưởng cho việc mặc hàng ngày. Ngoài ra, chất liệu cho các thiết kế là chất lượng cao, tạo nên sự sang trọng cho thương hiệu. Thương hiệu cập nhật các bộ sưu tập của mình mỗi mùa, vì vậy bạn nên theo dõi chúng để cập nhật những xu hướng mới nhất.
     

Chia sẻ trang này