Top mẫu hộp nhựa đựng thức ăn dùng trong lò vi sóng

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi letuyetnhi, 3/3/21.

  1. letuyetnhi Thành viên

    Công ty TNHH RVC đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp trực tiếp các mẫu hộp nhựa đựng thực phẩm. Với sự đa dạng trong mẫu thiết kế sản phẩm hộp nhựa do RVC cung cấp luôn đáp ứng tốt tất cả mọi chỉ tiêu nhu cầu khách hàng mong muốn tính thẩm mỹ cao, khả năng sử dụng trong thực tế tốt với mức giá thành siêu cạnh tranh. Thực phẩm khô hay các loại thực phẩm có nước khi được bảo quan trong hộp nhựa do RVC cung đầu đều sẽ đẹp hơn và giá trị gia tăng.
    [​IMG]
    Top mẫu hộp nhựa đựng thức ăn được thị trường khách hàng lựa chọn chấp nhận sử dụng số một hiện nay: Hộp nhựa 1 ngăn đế đen HT17, hộp nhựa 2 ngăn đế đen nắp trong, hộp nhựa đựng cơm 3 ngăn jb ht88, hộp nhựa đựng cơm 4 ngăn ht25, hộp cơm 4 ngăn vuông jb ht26, hộp nhựa đựng cơm 5 ngăn, tô nhựa đen đựng bún phở hủ tiếu, hộp nhựa tròn trong với đa size 300ml, 350ml, 480ml, 600ml, 750ml, 800ml, 1000ml, hộp nhựa chữ nhật đựng thực phẩm 500ml, 650ml, 750ml và 1000ml,....
    [​IMG]
    Các mẫu hộp nhựa đựng thực phẩm ngày nay đáp ứng tốt về tính an toàn, chứa đựng thực phẩm nóng tốt, hâm nóng trực tiếp phần ăn được trong lò vi sóng. Hộp nhựa cứng cáp, nắp đậy chắc chắn đem đến khả năng xếp chồng sản phẩm cực tốt. Tiện lợi cho sử dụng tại chỗ lẫn ship thực phẩm giao đi.
    [​IMG]
    Ngoài ra Mua hộp nhựa đựng thực phẩm tại RVC bạn còn có thể tiết kiệm được một khoản chi phí không hề nhỏ, bởi sản phẩm có giá tốt, trọng lượng nhẹ, đóng gói dạng thùng carton rất gọn, tiết kiệm được chi phí lưu thông cũng như đem đến khả năng tồn kho nhiều hơn.

    Thông tin chi tiết:

    CÔNG TY TNHH RVC

    11 Đường số 7, khu phố 7, phường hiệp bình chánh, quận thủ đức

    Hotline: 0975 663 984
     

Chia sẻ trang này