Top những cây bút bi tốt nhất theo Lifehacker

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi seokenken, 27/11/23.

  1. seokenken Thành viên

    Bút bi Pilot G2

    Là cây bút bi giá rẻ, dễ mua, viết rất mượt và rất sạch

    [​IMG]

    Bút bi Pilot G2 có tới 4 size ngòi cho bạn lựa chọn :

    • 0.38mm : “Ultra Fine” – ngòi viết cực mỏng, cho bạn viết những nét chữ siêu nhỏ. Có thể sẽ hơi khó để nhìn, ngòi bút này còn có thể làm rách giấy nếu bạn sử dụng nhiều lực khi ghi chép, nhưng sẽ phát huy tác dụng nếu bạn cần ghi chép hoặc vẽ gì đó cần độ chính xác cao.
    • 0.5mm: ” Extra Fine” ngòi viết bớt cực mỏng hơn một chút, dành cho những người thích nghi chép những nét mỏng, nhưng vẫn muốn ghi chép của mình không quá khó nhìn.
    • 0.7mm: “Fine” – ngòi tiêu chuẩn của bút bi Pilot G2. Nó dành cho… mọi nghi chép, đây chính là cây bút tốt nhất, bạn không thể ghi chép gì sai với cây bút này cả.
    • 1mm: “Bold” – dành cho những người thích nét chữ đậm, và ghi chép mượt hơn chút nữa. Đây chính là sản phẩm dành cho những bạn muốn tìm cảm giác ghi chép “sung sướng bàn tay”.
    Có sẵn rất nhiều màu cho bạn lựa chọn, có cả bản Pro và bản bút kim loại khắc chữ giới hạn, có cùng một kiểu ruột bút với bản thường, nhưng được cải thiện phần thân bút cho cảm giác cầm nắm cao cấp hơn.

    Bút bi Zebra F-301

    [​IMG]

    Những sản phẩm bút của Zebra được nổi tiếng và không lầm lẫn vào đâu được vì thiết kế kim loại toàn phần của những cây bút bi này. Bút bi Zebra sẽ không giống bất cứ cây bút nhựa cùi bắp dùng một lần mà bạn từng sử dụng. Bút bi Zebra nhìn rất sắc nét và cao cấp. Rất nhiều người dùng đổ vì thiết kế di động và hấp dẫn của cây bút này, hẩu hết những cây bút của Zebra đều có thiết kế thân bút rất khác biệt, và có thể bỏ vào giỏ sách hay máng vào túi mà không lo quai gài bị tuột ra khiến mực dính vào quần áo và vật dụng cá nhân.

    Bút bi Fisher Space Pen

    [​IMG]

    Bút bi Space Pen là bút bi dùng hộp mực điều áp có khả năng hoạt động trong môi trường không trọng lực, dưới nước, trên giấy ướt hay trơn láng. Bút có thể viết ở mọi góc độ và trong hoạt động trong khoảng nhiệt độ môi trường rất rộng Ngoài ra,nếu bạn là kiểu rất hay quên dóng nắp khi sử dụng bút thì đây chính là cây bút dành cho bạn,hãng bút này cam kết loại mực nghệ thuật(art ink) của hãng sẽ không bao giờ có trường hợp khô mà tắc mực.

    Bút Bi Cao Cấp Cho Những Kẻ Yêu Ghi Chép

    Bút bi Uniball Jetstream

    [​IMG]

    Đây có thể nói là cây bút có mực khô nhanh nhất trong các cây bút của Jetstream, thiết kế cho những người viết nhanh nhưng vẫn không muốn tay dính bẩn vì mực chưa khô. Bút bi Uniball có cấu tạo phù hợp dù kiểu ghi chép của bạn là thế nào đi nữa, thiết kế thoải mái dù bạn có phải ghi chép trong thời gian dài. Giá của bút bi Uniball Jetstream thì lại rất mát, bạn có thể đặt vài cây mà để sẵn ở văn phòng hay ở nhà mà chả ngại về chi phí.

    Bút Sharpie

    [​IMG]

    Sharpie nổi tiếng vì chất lượng những cây bút dạ của họ. Nhưng mới đây, họ đã cho ra mắt sản phẩm mới, một cây bút mực gel với cùng chất lượng của nhựng cây bút dạ, mực không độc hại, mực không bay màu và chống thấm giấy tuyệt đối.
     

Chia sẻ trang này