Tor Browser – Trình duyệt web bảo mật tốt nhất năm 2016

Thảo luận trong 'Download phần mềm văn phòng' bắt đầu bởi Phương Lê, 15/1/16.

  1. Phương Lê Thành Viên Quản Lý

    Tor Browser – Trình duyệt web bảo mật tốt nhất năm 2016

    Tor Browser có lẽ vẫn còn xa lạ với nhiều người dùng máy tính ở thời điểm này. Cũng như nhiều bạn thì từ trước tới nay mình cũng chỉ loanh quanh Mozilla Firefox với Google Chrome. Với nhu cầu cá nhân và sự tiện nghi nên chả mấy khi mình nghĩ tới chuyện đổi sang dùng cái khác để lướt web cả. Thời gian này thấy tren nhiều diễn đàn công nghệ hay nói tới Deep Web rồi hay dùng Tor Browser để vào, fake ip, bảo mật két nối các kiểu con đà điểu. So với trình ẩn danh thì cái này xóa sạch dấu vét online, lịch sự truy cập, cache, cookie, nói chung là toàn bộ luôn, mạnh hơn rất nhiều. Rất thích hợp cho nhu cầu bảo mật thông tin cũng như xu hướng tìm kiếm hàng ngày của bạn. Ừ thì cũng phải theo công nghệ chứ nhỉ, nhân tiện vừa tải phiên bản mới nhất thì mình viết bài giới thiệu, cách cài đạt, sủ dụng cũng như một vài lưu ý để bạn khám phá web browser thú vị này ngay từ bây giờ.
    [​IMG]
    [

    Tor Browser – Lướt Web bảo mật, xóa sạch dấu vết truy cập[


    Được nghiên cứu và phát triển bởi một nhóm tình nguyện viên có trình độ chuyên môn cao trong lĩnh vực bảo mật. Trình duyệt Tor là sản phẩm của quá trình nỗ lực không ngừng nghỉ của họ. Người dùng kết nối Internet sẽ thông qua mạng ảo chứ không kết nối theo cách thông thường. Mọi dữ liệu sẽ được mã hóa và xóa sạch nên những gì bạn tham gia vào Internet sẽ biến mất.

    Theo đó, nó sẽ giúp bạn vào các trang web bị chặn, được xem là cách vào facebook tối ưu, hiệu quả nhất thời điểm này. Với hàng loạt tính năng bảo mật cao cấp, thông tin IP thực sẽ được ẩn giấu và thay vào đó là địa chỉ IP giả mạo ở đâu đâu ấy.

    Nó là khắc tinh của Keylogger, phần mềm độc hại cũng như gián điệp xuất hiện nhan nhản hiện nay. Cho dù bạn là cá nhân hay tổ chức, công ty thì đây thực sự là giải pháp tuyệt vời để trao đổi dữ liệu, chia sẻ thông tin và an toàn trên mạng Internet.

    Download Tor Browser mới nhất[


    https://www.torproject.org/download/download-easy.html.en

    Hỗ trợ trên mọi hệ điều hành Windows XP/7/8/8.1/10

    Sau khi tải về bạn click file để cài đặt. Lựa chọn ngôn ngữ rồi nhấn OK để bắt đầu.

    [​IMG]

    Chọn thư mục lưu trữ dữ liệu cài đặt, thường là để mặc định ổ C.

    [​IMG]

    Quá trình cài đặt diễn ra khá là nhanh chóng

    [​IMG]

    Khi cài xong thì bạn click Connect để dùng được ngay hoặc thiết lập cài đặt bằng cách nhấn vào Configure.

    [​IMG]

    Trong lần dùng đầu tiên thì sẽ mất một chút thời gian để kêt nối tới Tor network.
     
    Last edited by a moderator: 21/2/16

Chia sẻ trang này