Trang trí noel bằng cây thông

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi phongk09, 15/3/21.

  1. phongk09 Thành viên

    Giáng sinh là ngày lễ lớn của tất cả mọi người đặc biêtj là những người theo đạo thiên chúa. Vào dịp này mỗi thành viên đều chuẩn bị cho nhau những món qua giang sinh ý nghĩa. Bên cạnh đó tất cả các thành viên trong nhà sẽ sum vầy trên bàn tiệc giáng sinh và trang trí ngôi nhà của mình thật đẹp mắt và lung linh.

    Ở bài viết này mình sẽ chia sẻ cho bạn những ý tưởng trang trí noel cho gia đình đơn giản mà độc đáo. Hãy cùng mình đi tìm hiểu nhé.

    1. Trang trí noel bằng cây thông
    [​IMG]

    Có thể nói giáng sinh thì không thể thiếu cây thông, cây thông là biểu tượng cho một giáng sinh an lành, ấp áp. Việc chọn lựa một cây thông noel đặt giữa nhà sẽ là được rất nhiều người làm. Để cây thông trở nên nổi bật bạn hãy trang trsi cho chúng bằng những vật trang trí như: ông già tuyết, hộp quà, quả quá noel, trên đỉnh ngọn cây thông nên để một chiếc nơ màu đỏ thật đo. Xung quang cây được gắn đèn nháy và dây kim tuyến. Dưới gốc cây bạn hãy để những hộp quà với đủ màu sắc khác nhau.

    2. Vòng nguyệt quế noel
    [​IMG]

    Những chiêc vòng nguyệt quế cũng sẽ là sự lựa chọn dành cho bạn, hãy chuẩn bị những lá thông cành thông sau đó tết lại thành một chiếc vòng tròn, kích thước vòng phụ thuộc vào vị trí bạn trang trí. Để tạo điểm nhấn cũng như thu thu hút ánh nhìn của mọi người bạn nên thêm những chiếc nơ màu đỏ ở vị trí thắt nút và những quả bóng giáng sinh.

    Chiếc vòng nguyệt quế bạn nên treo tại cửa chính, để điệu đà hơn bạn hãy trang trí ở cửa ra vào phòng ngủ. Nên treo cả trong và ngoài để hưởng trọn cảm giác trong ngày lễ giáng sinh nhé.

    3. Trang trí cầu thang
    [​IMG]

    Có thể nói rất ít người để ý đến việc trang trí cầu thang, tuy nhiên để ngôi nhà của bạn nổi bật hơn hãy trang trí cầu thang nhé.

    Bạn có thể kết hoa thành 1 dải băng treo nên càu thang, ở nỗi điểm thắt nút bạn nên để những chiếc nơ màu đỏ. Dưới chân cầu bạn hãy để những cốc nên thơm, sự kết hợp hài hòa trên sẽ giúp cho ngôi nhà bạn trở nên đẹp và cuốn hút đó.

    4. Bàn tiệc giáng sinh
    [​IMG]

    Một giáng sinh không thể trọn vẹn nếu thiếu đi bàn tiệc, bàn tiệc là nơi mọi người tập trung ăn uống. Do đó hãy trang trí nó thật đẹp và cuốn hút nhé.

    Bạn hãy dùng 1 chiếc khăn trải bàn màu đỏ, trên bàn tiệc để 1 hũ kẹo to được thắt nơ xanh hoặc đỏ. Hãy thêm 1 lọ hoa ly màu đỏ và những chiếc cốc nến thơm. Ngoài ra những chiếc ghế bạn nên gắn thêm ruy băng và nơ để cho bàn tiệc trở nên sinh động và huyền ảo hơn nhé.

    Trên đây là những ý tưởng trang trí noel cho gia đình đơn giản mà độc đáo, hy vọng sẽ là nguồn thông tin bổ ích cho bạn.
     

Chia sẻ trang này