Tranh hoa cúc họa mi Daisy tuyệt đẹp -55

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi maitungbach, 14/5/21.

  1. maitungbach Thành viên mới

    Tranh hoa cúc họa mi daisy tuyệt đẹp – một vẻ đẹp kiêu sa, rực rỡ. Mang đến vẻ tinh khôi, dịu dàng lay động mọi trái tim người nhìn ngắm. Bức tranh không chỉ làm rạng ngời không gian của gia đình mà còn mang theo hơi thở nồng nàn của mùa thu Hà Nội, kéo ta về với những xúc cảm chân thành, ấm áp nhất

    Nhị vàng cánh trắng mỹ miều
    Sắc hoa trắng cả những chiều mộng mơ

    [​IMG]

    Cúc họa mi trong nắng…
    Họa mi mỏng manh, nhẹ nhàng, tinh khiết, rực rỡ phô bày hết sự nữ tính của mình giữa nắng vàng khô hanh của những ngày giáp đông.
    Tiết trời của những tháng ngày đầu đông, cũng là lúc những con phố mờ trong sương ảo xuất hiện những hình ảnh xe đạp hàng rông chở đầy cúc họa mi. Cuối thu đầu đông và cái tiết trời trở se lạnh của Hà Nội ngắm những đóa hoa cúc họa mi ta mới cảm thấy sự mộc mạc, giản đơn mà rất gần gũi của những đóa hoa cúc không quá rực rỡ và kiêu sa

    [​IMG]

    Không mang một sắc gì quá rực rỡ, chỉ là một sắc trắng tinh khôi và một sắc vàng màu nắng, cúc họa mi đơn sơ, mộc mạc mà nhẹ nhàng đánh động vào trái tim của biết bao con người. Cúc họa mi bung nở mang theo vẻ dịu dàng, mong manh khiến cho người khác muốn nâng niu giống như vẻ đẹp của người con gái ở thời thanh xuân rực rỡ nhất. Ở cúc họa mi ta thấy được rất nhiều thứ, e ấp, ngại ngùng có, duyên dáng, thanh tao cũng có và có cả sức sống kiên cường, mạnh mẽ để nở rộ, phô diễn vẻ đẹp trong gió lạnh mùa đông.
    Xem thêm: Tranh sơn dầu tĩnh vật

    [​IMG]

    Tranh hoa cúc họa mi ấn tượng: sự khác biệt cho không gian
    Bức tranh hoa cúc họa mi được phác họa khéo léo và tỉ mỉ. Trên nền sáng, với khu vườn xanh mát trong buổi bình minh, người họa sĩ đã vẽ nên những bình hoa tuyệt đẹp.
    Bình hoa lớn với những cành họa mi trắng muốt cùng những đóa hoa vàng rực rỡ, đang kiêu hãnh tỏa hương, đón lấy ánh nắng ban mai . Bình hoa nhỏ xinh với những cánh hoa tím mộng mơ, với sắc hồng ngọt ngào, nữ tính tạo nên một tổng thể chỉn chu, đẹp mắt. Xa xa, một bình hóa chứa đầy sắc cam nóng bỏng, những đóa hoa nở nộ ngát hương. Ngay cả những cánh hoa rớt rơi trên sàn cũng được vẽ thật tỉ mỉ, sinh động đến thế


    [​IMG]

    Tất cả những đóa hoa ấy đều đang ở thời khắc tươi đẹp nhất của cuộc đời, chúng cùng nhau khoe sắc như vẻ đẹp tinh khôi hiền dịu của những người con gái, trắng ngần, mượt mà như những đóa cúc mi.
    Sự tinh tế của người họa sĩ còn đến từ chiếc bình màu xanh ngọc bắt mắt. Màu xanh ấy tạo nên vẻ ngọc ngà, quý phái nhưng cũng thật sáng trong cho bức tranh. Le lói dưới nền nhà, ta thấy những tia nắng lung linh xuyên chiếu qua ô cửa sổ, tô điểm cho vẻ đẹp mượt mà của những khóm họa mi.

    [​IMG]

    Tất cả đã tạo nên một bản vẽ sơn dầu khác biệt và độc đáo cho không gian
    Những gam màu cho cuộc sống thêm xanh
    Cả bức tranh được tô điểm bởi sắc vàng rực rỡ, nóng bỏng. Một bản vẽ sơn dầu không phô trương quá nhiều đường nét. Chỉ chú trọng vào màu sắc, chau chuốt và tỉ mỉ vào từng cánh hoa. Để rồi tạo nên bức tranh có hồn, có khí chất. Bày tỏ hết thảy những cảm xúc sâu lắng trong trái tim của người nghệ sĩ
    Màu trắng bình dị của cúc họa mi khiến nguời ta có nhiều cảm xúc, tâm trạng. Màu trắng của cúc họa mi là biểu tượng cho sự tinh khôi, ngây thơ, hồn nhiên. Nó mang theo sự chân thành, dáng vẻ thanh cao. Và đặc biệt nó thể hiện tâm hồn, nhân cách của chính những người treo tranh..
     

Chia sẻ trang này