Trị hôi nách như thế nào

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi namkhoabienhoa, 27/8/18.

  1. namkhoabienhoa Thành viên mới

    Hôi nách là 1 nổi ám ảnh của mày râu lẫn giới nữ hiện nay, không nên làm gì lúc bị hôi nách, đặc biệt hôi nách không nên ăn gì? Thì hãy xem tiếp bài đọc dưới đây.

    HÔI NÁCH KHÔNG NÊN ẲN GÌ?

    Những chuyên gia trung tâm y tế nam khoa tại biên hòa cho hay, hôi nách là 1 trong các chứng bệnh lý gây ra khá nhiều ngăn cản cho người mang bệnh. Bên cạnh bí quyết điều trị thì người mang bệnh cũng để ý đến các thực phẩm cần kiêng ăn để giúp cải thiện chứng bệnh lý tốt hơn như:

    1. Giảm thiểu ăn hành, tỏi

    Những nguyên liệu “nặng mùi” như hành, tỏi tuy có khả năng chướng ngại vi khuẩn có hại phát triển trong cơ thể nhưng lúc hấp thụ thì mùi nồng này sẽ theo tuyến mồ hôi ra ngoài và làm cho chúng càng ngày càng nặng hơn… bởi thế phương thức tốt nhất bạn không nên quá lạm dụng tỏi, cần có chế độ ăn uống thích hợp.

    2. Kiêng ăn các món chiên xào

    Những thức ăn chiên xào với nhiều dầu mỡ sẽ làm cho thân thể của bạn chiến đấu với các căn bệnh lý về tim mạch và làm cho tình trạng “viêm cánh” trở phải nghiêm trọng hơn do mồ hôi tiết ra sẽ đậm đặc hơn, lượng dầu tiết ra từ tuyến bã nhờn tăng cao giúp cho vi khuẩn gây mùi và ăn bã nhờn vận động và tăng trưởng.

    3. Rời xa những chất thúc đẩy

    Không nên uống các loại thức uống gây thúc đẩy như rượu, bia, chè, cafe, coca,… những loại thức uống này, có chứa chất kích thích ảnh hưởng làm mùi mồ hôi nồng nặc, không dễ chịu hơn. Bởi thế hãy ngừng và diệt trừ các đồ uống này ra khỏi danh sách của bạn ngay lập tức.

    [​IMG]

    4. Hạn chế ăn những thực phẩm giàu đạm

    Theo các thầy thuốc chuyên khoa cơ sở y tế nam khoa tại biên hòa, người bị hôi nách chúng ta không nên ăn nhiều loại thực phẩm giàu đạm và chất béo như thịt đỏ, hải sản,… Bởi các loại thực phẩm này sẽ làm cho lượng bã nhờn tăng cao và bài tiết qua tuyến mồ hôi làm cho mùi hôi ở nách càng trở cần sặc sụa.

    5. Kiêng ăn thực phẩm cay nóng

    Các thực phẩm cay nóng cũng sẽ làm cho tình trạng hôi nách của bạn ngày càng nặng hơn. Một vài loại gia vị không xa lạ trong bữa ăn hàng ngày như hạt tiêu, ớt, mù tạt, những loại gia vị… có thể khiến mùi hôi dưới cánh tay của bạn trở phải trầm trọng hơn.

    Nhiều người vẫn còn thắc mắc ko biết hôi nách không nên ăn gì? Để biết thêm những đồ ăn bạn không nên ăn khi bị hôi nách thì bạn có thể tìm hiểu thêm bài viết sau đây: Hôi nách không nên ăn gì?

    Mọi thông tin rõ hơn xin liên hệ:

    Address: Số 203A, Đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, TP.Biên Hòa, Đồng Nai

    Hotline: (0251) 381 9288 - 0923023499 (Zalo)
     

Chia sẻ trang này