Trúc Hồ & SBTN - Những Ngày Xưa Thân Ái (2CD) [NRG]

Thảo luận trong 'Tải nhạc chất lượng cao' bắt đầu bởi Nhạc Lossless, 30/1/22.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Nhạc Lossless Thành Viên Quản Lý

    Share link tải Trúc Hồ & SBTN - Những Ngày Xưa Thân Ái (2CD) [NRG] - Fshare tốc độ cao miễn phí. Designvn chia sẻ nhạc chất lượng cao miễn phí. Tải DVD nhạc Lossless Thuy Nga Paris by Night mới nhất. Download nhạc vàng, nhạc xưa, nhạc bolero 320kbps file gốc.

    savatage nói:


    3. Kết: Nói chung thì đây là bộ 2CD khá tốt, thâu âm tốt, hòa âm và chọn bài hay, ca sĩ thì 50/50. Nhưng như vậy là đủ. Thừa tiền mua CD rồi. Quan trọng là có thêm lên kệ đĩa 1 bộ CD, và có thêm 2h ngồi thư giãn nhạc cũng như chia sẽ với anh em vài dòng.

    Click to expand...
    Vừa có bản DVD hình ảnh đẹp xong thì đã có ngay CD gốc âm thanh tốt. Thanks bác chủ nhiều, "ông già" nhà em mê tít ;)
    Thường thì em ko nghe loại nhạc này (Vàng aka Bolero tự phong gì đó..), thỉnh thoảng nghe thụ động khi "ông già" mở lớn nhưng thấy các bác bàn luận vui quá nên ngồi nghe ké xem thế nào. Thể loại này không yêu cầu kỹ thuật nhiều nên cũng khó đánh giá phết. Ca sỹ trình bày đa số phân biệt qua biểu hiện, tình cảm đưa vào tác phẩm, hợp goot ai thì người đó thích. Em có vài điểm nhỏ góp vui..

    1. Hương Lan là ca sỹ hiếm hoi có giọng hát đầy nội lực bẩm sinh của VN. Tuy nhiên, cô hát nhiều thể loại quá (tạp quá..), từ dân ca tới đời ca, từ cổ tới kim... nên khó để lại dấu ấn đặc biệt trong lòng người nghe. Bẩm sinh và kỹ thuật thanh nhạc của Hương Lan tốt nên nếu hát nhạc Vàng thì quá dư dả, bài nào cô hát cũng thoải mái và rất tròn tiếng . Đây là điểm rất ít ca sỹ VN làm được nhưng nó lại ko phù hợp với thể loại âm nhạc dùng tình cảm để "lái"là chủ đạo, thành ra bài nào cô hát cũng tốt nhưng không có bài thực sự hay. Với chất lượng thu âm tốt như CD này, giọng Hương Lan càng tuyệt hơn, bỏ qua thì phí quá bác !!!

    2. Bài hát Hà Nội ngày tháng cũ khá "lạ" trong dòng nhạc Vàng, thực ra, nếu bỏ qua phần lời thì cấu trúc thanh nhạc của nó có thể xếp vào dòng nhạc kinh điển/lãng mạn thời kỳ 1930-1954 rồi. ".... Nội...tháng cũ" đã lệch nhau tới 3.5 cung, hoàn toàn có đủ đất diễn cho ca sỹ khoe kỹ thuật "nảy âm", ngân, rung đúng kiểu bel canto. Ngọc Hạ và Diễm Liên làm được điều này (còn các ca sỹ khác thì em ko bàn nữa). Xét về kỹ thuật, Ngọc Hạ làm tốt hơn đoạn rung-ngân vibration. Diễm Liên phải dùng kỹ thuật hát giả thanh, dễ bị "méo tiếng" (ít nhất là giảm âm lượng) khi "hạ xuống đất" ("...vỉa hè", "... em tan trường về",...) nhưng lại hơn về phần đưa "cảm xúc" vào bài hát. Phải nói là Diễm Liên hát nhạc Việt khá toàn diện vì ngoài chất giọng và kỹ thuật thì nàng đưa cảm xúc vào các bài hát rất "mượt". Do đó, Diễm Liên hát nhạc Lê Uyên Phương rất hay, nhất là bài Vũng lầy của chúng ta.

    Adblock test (Why?)

    [Nội dung ẩn - đăng nhập để download tài nguyên]

    Tìm nhạc Lossless Nhanh >>
    Tải Nhạc Lossless chất lượng cao
     
    nhankiet thích bài này.
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này