Trứng giả nước

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi kami314, 24/12/18.

  1. kami314 Thành viên mới

    Vì sao cần sử dụng trứng giả chim bồ câu?

    Hiện nay việc sử dụng trứng giả cho chim bồ câu ấp nhằm đưa trứng thật ra ngoài để áp dụng các hình thức ấp trứng công nghiệp, ấp trứng nhân tạo với lò ấp trứng, máy ấp trứng được xem như phương pháp rất phổ biến. Đây là giải pháp giúp tối thiểu hóa số lượng trứng bị vỡ và tối đa hóa lượng trứng có thể nở thành con sau khi được ra đời.

    Việc để chim mẹ tự ấp trứng sẽ gặp nhiều rủi ro hơn rất nhiều như nếu như tách khỏi chim hoàn toàn không cho chim được ấp trứng sẽ khiến chúng không thể bước vào giai đoạn sinh sản và đẻ trứng tiếp theo. Vì thế chọn lựa sử dụng trứng giả cho mục đích này là hoàn toàn cần thiết và mang lại nhiều hiệu quả không thể thay thế.

    Tham khảo tại website : https://bocauphap.vn/


    Các ưu điểm của trứng giả nước
    [​IMG]

    Trứng giả nước chim bồ câu mang nhiều ưu điểm, sử dụng hữu ích

    Là loại trứng chim bồ câu giả với chất liệu làm từ nhựa, bền lâu với khả năng tái sử dụng liên tục, tiết kiệm chi phí tối ưu.

    Quả trứng với màu sắc là dòng nhưa màu trắng tự nhiên giống trứng thật đến 98% khiến chim bồ câu mẹ không thể phát hiện ra

    Trứng giả nước được nghiên cứu và sản xuất với kích thức và hình dạng giống y trứng thật, vừa vặn cho chim mái ấp mà không hề biết rằng chúng là giả.

    Trứng có khả năng truyền nhiệt tương tự trứng thật và rất dễ sử dụng

    Giá thành rẻ và rất cạnh tranh trên thị trường nhờ nguồn vật liệu phổ biến, sản xuất đại trà đồng loạt và bán cung ứng rộng rãi, dễ dàng vận chuyển, tiết kiệm chi phí.

    Có thể đánh lừa chim để chim ấp trứng giả bởi trứng giả giống y trứng thật

    Cấu tạo của trứng là vỏ nhựa và bên trong là nước. Rất an toàn cho chim mà không gây ra bất cứ tác động hoặc ảnh hưởng nào khi chim sử dụng ấp như bình thường.

    Trứng giả nước và nhiều sản phẩm đa dạng trong nuôi chim bồ câu tại Duy Đạt
    Ngoài trứng giả nước thì tại Hợp tác xã Duy Đạt hiện nay có rất nhiều sản phẩm đa dạng phục vụ trong nhu cầu chăn nuôi chim bồ câu của bà con hiện nay với những đóng góp quan trọng mang lại hiệu quả và chất lượng chăn nuôi.

    Thiết kế khác của trứng giả nước là trứng giả đặc với rất nhiều ưu điểm và các lợi ích tương tự. Một vài thiết kế của lồng nuôi chim bồ câu Pháp, tổ cho chim bồ câu Pháp đẻ hay các máng ăn, máng đựng nước uống, thảm lót tổ đẻ cho chim,…

    Chúng đóng góp rất nhiều trong các vai trò phục vụ cho quá trình sinh sản, đẻ trứng của chim được hiệu quả nhất, an toàn và tối ưu hóa nhất. Bà con có thể an tâm về sự phù hợp khi sử dụng cho đàn chim bồ câu, tiết kiệm các chi phí chăn nuôi với sự tối ưu về diện tích chuồng, giá cả mua sắm với nhiều ưu đãi hấp dẫn tại Duy Đạt.

    Ngoài ra, Duy Đạt còn mang đến nhiều giống chim bồ câu Pháp chất lượng, siêu lợi, siêu thịt giúp bà con chăn nuôi hiệu quả hơn, cạnh tranh hơn trên thị trường hiện nay.

    Để được tư vấn cụ thể hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay!



     

Chia sẻ trang này