Trung Quốc: 30 ca tay chân đường miệng thiệt mạng

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi phongkhamkt, 27/6/17.

  1. phongkhamkt Thành viên

    Theo một vài con tổng đài báo cáo tiên tiến, tính tới sáng nay (8-5), bệnh tứ chi khoang miệng đã khiến 30 trẻ nhỏ tại Trung Quốc bỏ mạng. số người bệnh cũng gia tăng 19.962 đối tượng từ con hotline 15.799 người trong ngày 6-5.

    rất nhiều bác sĩ thuộc Trung tâm kiểm soát hoặc ngăn chặn dịch nhầy bệnh lý Trung Quốc đang khảo sát siêu vi dẫn đến bệnh lý các chi miệng tại Trung tâm kiểm soát căn bệnh dịch mủ Phụ Dương, tỉnh An Huy



    [​IMG]

    Tại tỉnh Quảng Đông, con đường dây nóng mới cập nhật tối 7-5 cho thấy đã chứa 4.876 ca mang bệnh, trong đó lây 33 ca dương tính với vi khuẩn EV71. rất nhiều thầy thuốc địa phương cảnh báo đường dây nóng người bị bệnh sẽ còn tiếp tục tăng tại tỉnh này khi mùa dịch nhầy đến gần.

    Khu tự trị Nội Mông ở miền bắc phát hiện 131 ca mang bệnh. Nhà chức trách địa phương đã yêu nhu cầu đóng cửa hoàn toàn các nhà trẻ hoặc tiến hành kiểm tra mỗi sáng tại các trường tiểu học tại Dengkou, nơi bị ảnh hưởng nghiêm trọng đặc biệt, để đúng lúc kiểm soát và ngăn chặn dịch nhầy bệnh. cho rằng thêm: bệnh sùi mào gà có chữa khỏi hẳn được không

    Thành phố tự chữa Thiên Tân báo cáo nhìn thấy 134 ca, trong đó lây 113 ca là trẻ dưới 5 lứa tuổi. Tỉnh Thanh Hải ở tây bắc cũng báo cáo lây 9 tình trạng mang bệnh, tuy nhiên k phải vì khuẩn EV71 gây nên. Ở tỉnh An Huy, tổng đường dây nóng người có bệnh tăng cường 6.545 đối tượng, trong đó nhiễm 104 người nhiễm bệnh trong tình cảnh bệnh nghiêm trọng.

    Trong tổng đài 30 ca lìa đời, nhiễm chứa 22 ca ở An Huy, 3 ca ở Quảng Đông, một số ca còn lại ở Hồ người đàn ông, Quảng Tây, Chiết Giang hoặc 2 ca hiện đại ở Hainan.

    Ngày 6-5, những thầy thuốc của Bộ Y tế Trung Quốc đã thành lập một phòng thống kê siêu vi tại thành phố Phụ Dương, tỉnh An Huy để tiến hành một vài thống kê khoa học virus EV71 tạo nên bệnh lý chân tay mồm.
     

Chia sẻ trang này