Trước khi phá thai phải để ý đến những gì

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi dakhoaamv, 14/8/18.

  1. dakhoaamv Thành viên mới

    Có rất nhiều vụ việc xung quanh việc bỏ thai được các chị em để tâm, một trong số đó là việc trước khi bỏ thai phải chuẩn bị các gì, nếu bạn vẫn còn đang lo âu trước khi đình chỉ thai, hãy tìm hiểu bài chia sẻ sau để biết thêm về các việc phải làm trước lúc bỏ thai.

    Trước khi bỏ thai phải làm gì?

    - Trước lúc tiến hành thủ thuật đình chỉ thai chị em cần được thực hiện các điều cần thiết sau để bảo đảm độ an toàn trong quy trình loại đình chỉ thai.

    Tâm lý ổn định

    – Trạng thái lo âu, stress là điều chẳng thể tránh khỏi khi tiến hành bỏ thai. Điều này cũng tác động không nhỏ đến quá trình bỏ thai đảm bảo.

    – Lúc chị em đã đi tới chọn lựa bỏ thai thì phải ổn định được tâm lý, thoải mái và nghĩ suy cần tích cực trước khi tiến hành phá thai. Chị em phải đi bỏ thai với người thân sẽ giúp yên tâm hơn.

    – Bên cạnh đó, trước lúc đi bỏ thai tuyệt đối không giao hợp tình dục và phải vệ sinh thật sạch sẽ bộ phận sinh dục trước khi tiến hành phá thai để tránh gây nhiễm trùng. Trước lúc đình chỉ thai 4 – 6 tiếng không được ăn uống nhằm giảm thiểu nôn khi gây mê từ đó dẫn đến tình trạng nghẹt thở.

    Xem thêm: Bạn gái cần hỗ trợ gì về mặt tinh thần sau khi phá thai?

    Siêu âm

    – Bác sĩ chuyên khoa sẽ tiến hành siêu âm để kiểm tra được kích cỡ chuẩn xác của thai nhi, xác định được chị em không có bầu ngoài tử cung.

    – Những trường hợp có bầu ngoài tử cung thì nên được kiểm tra tổng quát thật cẩn thận để giúp việc lấy thai nhi ra ngoài bằng các cách an toàn nhất mà không gây tác động đến mạng sống của bà bầu.

    [​IMG]

    Viêm nhiễm phụ khoa

    – Trước khi phá thai nên kiểm tra tổng quát để công nhận xem mình có bị bệnh viêm nhiễm phụ khoa không. Việc này vô cùng cần thiết trước khi tiến hành đình chỉ thai vì nếu chị em bị nhiễm trùng phụ khoa sẽ khiến vi khuẩn sẽ dàng gây chứng bệnh vào tận sâu vào bên trong, khiến cho tình trạng nhiễm trùng càng trở nặng gây ra nhiều tai biến nguy hại.

    – Đối với các tình huống bị nhiễm trùng phụ khoa thì nên điều trị trước khi tiến hành bỏ thai để đảm bảo sức khỏe, tính mạng cho chị em.

    Xét nghiệm dịch âm đạo

    – Trước khi đình chỉ thai nên được tiến hành kiểm tra dịch âm đạo để kiểm tra xem chị em có mắc bệnh tình dục (bệnh lậu, căn bệnh giang mai hoặc căn bệnh Chlamydia…) không.

    – Các tình huống chị em mắc các bệnh truyền nhiễm thì phải điều trị trước khi tiến hành những thủ thuật.

    Lựa chọn phương thức phá thai

    - Sau khi tiến hành các kiểm tra như trên thì căn cứ vào tình trạng của từng phụ nữ mang thai, điều kiện kinh tế…thì bác sĩ chuyên khoa sẽ chỉ dẫn phương pháp phá thai phù hợp nhất cho chị em. Ngoài ra, chị em cũng sẽ được bác sĩ chỉ dẫn để giúp ổn định được tâm trạng trước lúc tiến hành thủ thuật.

    Nên đến địa chỉ nào để bỏ thai an toàn

    Nếu bạn vẫn đang tìm một địa chỉ bỏ thai an toàn và hiệu quả, vậy hãy tới ngay phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt để được khám và tư vấn điều trị 1 cách chất lượng nhất. Ở đây chúng tôi có đầy đủ các điều kiện y tế về con người lẫn trang thiết bị để bảo đảm có thể thực hiện đình chỉ thai 1 cách an toàn cho bạn. Tìm hiểu một số điểm vượt trội của phòng khám.

    - Những bác sĩ chuyên khoa đã từng có kinh nghiệm làm việc tại các phòng khám lớn trong và ngoài nước, có tay nghề và trình độ cao.

    - Cơ sở phòng khám sạch sẽ và hiện đại, theo đúng chuẩn y khoa.

    - Trang thiết bị hiện đại, được nhập cảng hoàn toàn từ những nước Mỹ, Nhật.

    - Mức giá điều trị phù hợp theo quy định của Sở Y Tế.

    - Bảo mật thông tin tuyệt đối.

    Nếu bạn đang muốn phá thai đảm bảo, hãy đến đa khoa Âu Mỹ Việt, tránh để lâu làm tăng thêm nguy hại cho phụ nữ mang thai lúc phá thai.

    Xem thêm: phathai2thangdn.blogspot.com/2018/08/nhung-ieu-phu-nu-can-biet-ve-pha-thai.html
     

Chia sẻ trang này