Tư vấn thiết kế nội thất văn phòng giám đốc chuyên nghiệp

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi longcasara, 11/2/20.

  1. longcasara Thành viên mới

    Thiết kế nội thất văn phòng Giám đốc cao cấp mang lại không gian làm việc hiện đại, chuyên nghiệp cho người lãnh đạo. Vì vậy thiết kế phòng làm việc giám đốc đẹp phải đảm bảo yếu tố thẩm mỹ và tối ưu công năng nội thất, có cá tính riêng, thể hiện quyền lực và sự thoải mái khi làm việc cho lãnh đạo. Sau thời gian thực hiện, các KTS Luxcasa đã tổng kết và cung cấp một số tư vấn thiết kế nội thất phù hợp cho không gian này.


    [​IMG]

    Lựa chọn nội thất chuyên nghiệp cho thiết kế phòng giám đốc

    Phòng giám đốc luôn phải tiếp đón các đối tác của công ty, nhân viên trao đổi công việc. Nó thể hiện quyền lực và đại diện vị thế của đơn vị bạn. Vì thế, đồ dùng nội thất cũng như phong cách trang trí cần cẩn thận lựa chọn, sắp xếp.

    Ghế giám đốc thể hiện rõ uy quyền của người lãnh đạo công ty. Lựa chọn ghế giám đốc phù hợp phải dựa theo yếu tố sở thích, hợp mệnh của người giám đốc. Tuy vậy tất cả các ghế giám đốc phải đảm bảo yếu tố thoải mái khi ngồi. Ghế ngồi cần có lưng tựa thoải mái, thư giãn. Nên lựa chọn các kiểu dáng to cho ghế giám đốc để thể hiện phong thái, sự lớn mạnh doanh nghiệp.

    [​IMG]

    Bàn làm việc của giám đốc chuyên nghiệp có thể kèm theo hộc tủ tài liệu nhỏ. Bàn giám đốc được thiết kế từ những vật như gỗ cao cấp, bàn mặt đá, có kèm theo mặt kính để tăng vẻ sang trọng cho văn phòng.

    Lựa chọn những vật liệu cao cấp cho tủ tài liệu phòng giám đốc. Tủ tài liệu trong phòng sếp đôi khi được tận dụng làm nơi trưng bày các mô hình, vật sưu tầm yêu thích của nhà quản trị, tranh ảnh hoạt động, cúp bằng khen của công ty.

    Bàn ghế tiếp khách thể hiện thái độ chu đáo trong hành động tiếp đối tác của công ty. Lựa chọn những mẫu mã sofa đồng bộ phong cách với không gian hiện đại/ sang trọng hoặc tân cổ điển..., màu sắc hài hòa với phong cách thiết kế của phòng giám đốc.

    Bố trí nội thất phòng giám đốc thể hiện sự chuyên nghiệp

    Thiết kế nội thất văn phòng giám đốc có chuyên nghiệp hay không phụ thuộc nhiều vào cách bố trí, sắp xếp đồ nội thất sao cho phù hợp. Thiết kế nội thất đảm bảo hài hòa về không gian, thuận tiện trong việc di chuyển.

    [​IMG]

    Khi thiết kế nội thất văn phòng giám đốc cần tránh những vị trí không tốt về phong thủy, tránh những điềm xấu. Bàn ghế làm việc của giám đốc không nên đối diện cửa ra vào, làm vận khí tốt bị suy giảm. Nên đặt bàn ghế làm việc ở vị trí vững chãi, phía sau có điểm tựa vào tường, tạo thế vững chắc. Tử tài liệu nên ở sát tường, tránh cảm giác lơ lửng, không chắc chắn.

    Có thể che lấp khoảng trống không gian bằng cây xanh, đảm bảo khí tốt được lưu thông, hợp với mệnh của giám đốc. Mang lại không gian thoải mái hơn cho văn phòng.

    Dịch vụ thiết kế nội thất phòng giám đốc chuyên nghiệp ở đâu tốt?

    [​IMG]

    Với một công ty đang cần một thiết kế phòng giám đốc, bạn sẽ quan tâm đến những dịch vụ chuyên nghiệp, đẳng cấp. Một vài đánh giá dưới đây sẽ giúp bạn xác định được một đơn vị phù hợp để “chọn mặt gửi vàng”

    • Là đơn vị đã từng có các công trình thiết kế thi công phòng giám đốc.
    • Có đội ngũ nhân viên thiết kế chuyên nghiệp, có thẩm mĩ tốt, trình độ chuyên môn cao, bắt kịp những xu hướng thiết kế hiện nay.
    • Dịch vụ thiết kế thi công nhanh chóng, đảm bảo thời gian hoàn thành công trình đúng hạn.
    • Giá cả phù hợp, hạn chế những chi phí phát sinh nhưng vẫn phải đảm bảo về chất lượng công trình.
    Với những tư vấn trên, chắc chắn bạn đã định hình được những yêu cầu cần có cho một văn phòng đúng chuẩn và một dịch vụ thiết kế nội thất văn phòng giám đốc chuyên nghiệp. Nếu bạn cần hỗ trợ từ công ty nội thất Luxcasa, hãy liên hệ ngay 0987.696.686
     

Chia sẻ trang này