Tựa game sinh tồn phiên bản Anime – Island Strikers.

Thảo luận trong 'Tin học căn bản' bắt đầu bởi Phương Lê, 12/4/18.

  1. Phương Lê Thành Viên Quản Lý

    Tựa game sinh tồn phiên bản Anime – Island Strikers.

    Bạn là người đam mê với anime, và bạn cũng là người đam mê với tựa game sinh tồn như PUBG – Player Unkown Battlegrounds. Bạn rất thích chơi PUBG nhưng lại không muốn tốn tiền để mua game. Hôm nay chúng tôi xin giới thiệu game Island Strikers tựa game Moba theo kiểu sinh tồn và phong cách Anime.

    [​IMG]

    Tựa game sinh tồn Island Strikers do nhà phát hành Netease phát hành theo kiểu game Moba và cả sinh tồn với chế độ chơi 5 vs 5 và phát truyển với đồ họa 2.5D. Trong tựa game này, người chơi sẽ có 3 khả năng độc đáo để thi truyển. Trong game này, người chơi sẽ được chọn tướng cùng kĩ năng đặc biệt và sáng tạo kiểu tóc, chọn vũ khí riêng cho nhân vật để bước vào trận chiến.

    Bước vào trận chiến khốc liệt, bạn sẽ được thả vào 1 hòn đảo cùng với tối đa là 99 người chơi khác, và sau đó bạn sẽ phải tìm vũ khí ở khắp mọi nới trên bản đồ và chiến đấu để có thể đạt lấy vị trí top 1 trên bảng xếp hạng, khá là giống với các tựa game Battle Royal như PUBG hay ROS hay là cả Fornite.

    Link hướng dẫn chơi cơ bản Youtube: Tại đây.

    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    Chọn nhân vật vào game và chiến đấu.

    Khá giống phong cách Anime ….

    [​IMG] [​IMG]









    Khu vực chơi giới hạn giống các game sinh tồn khác.

    Nếu bạn là một tín đồ Anime và là một người đam mê cả với tựa game sinh tốn thì lí do gì mà bạn không nhanh chóng trải nghiệm tựa game Island Strikers này.

    Link tải thiết bị androi: Tại đây

    Link khác: Tại đây

    Chúc các bạn có những phút giây thư giản khi trải nghiệm Island Striker này nhé.

    Tin học căn bản được sưu tầm từ Internet
     

Chia sẻ trang này