Ứng dụng của màng nhựa pvc trong công nghiệp sản xuất

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi letuyetnhi, 14/9/18.

  1. letuyetnhi Thành viên

    Hiện nay màng nhựa pvc là loại vật liệu được sử dụng nhiều đứng thứ ba trên thế giới. Nhờ vào các lợi ích trong thực tế của màng nhựa pvc đem lại trong các ngành công nhiệp như tiết kiệm chi phí đầu tư cho người sử dụng, giá thành thấp, chất lượng sản phẩm tốt, thời gian sử dụng lâu dài mà màng nhựa pvc rất được ưa chuộng, luôn nhận được sự yêu tiên trong các lựa chọn của người sử dụng.

    Màn nhựa pvc ngăn lạnh: tại các khu chế xuất, khu công nghiệp, nhà máy chế biến thủy hải sản, kho đông lạnh, nhu cầu sử dụng màng nhựa pvc dùng làm màn cửa ngăn lạnh là rất lớn. Những tấm màn nhựa được xếp chồng lên nhau tạo thành một tấm màn kín giúp giữ hơi lạnh cực kỳ tốt, giúp bảo quản thực phẩm, hàng hóa trong môi trường luôn đảm bảo phù hợp với điều kiện, tiêu chuẩn đề ra. Màng nhựa pvc trắng trong hoặc màng nhựa pvc xanh trong , độ dày 2mm, bản rộng 200mm luôn là sự lựa chọn tốt nhất cho màn nhựa pvc ngăn lạnh.

    Hình ảnh:
    [​IMG]
    Màn nhựa pvc ngăn côn trùng: dựa vào đặc tính sinh học của côn trùng là sợ ánh sáng sắc vàng, do đó các xưởng chế biến thực phẩm, nước giải khát, bánh kẹo thường dùng màng nhựa pvc có màu vàng, khi ánh sáng chiếu vào lớp màng nhựa pvc, ánh vàng của màng nhựa pvc sẽ tán xạ giúp ngăn côn trùng tới gần.

    Hình ảnh:

    [​IMG]

    Công ty TNHH RVC đơn vị chuyên nhận thi công, lắp đặt màn nhựa pvc , với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động RVC sẽ giúp người sử dụng đưa ra những quyết định phù hợp nhất cho nhu cầu sử dụng, giúp tiết kiệm chi phí đầu tư, thi công lắp đặt nhanh chóng.

    Khi có nhu cầu sử dụng màng nhựa pvc vui lòng liên hệ:

    CÔNG TY TNHH RVC

    Địa chỉ: 11 đường số 7, khu phố 7, P.Hiệp bình chánh, Q.Thủ đức

    Tel: 028 3726 1790

    Di động: 0975 663 984
     

Chia sẻ trang này