Ứng dụng của tấm xi măng sợi vào cuộc sống

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi Trần Vũ, 14/4/23.

  1. Trần Vũ Thành viên mới

    Hiện nay, gỗ nhựa ngoài trời đang được ứng dụng rộng rãi ở những hạng mục trang trí ngoại thất và nội thất như ốp tường, lát sàn bơi, ban công, làm lam che nắng, hàng rào, lan can, làm tiểu cảnh…
    Ốp tường mặt tiền nhà cửa
    Hiện nay, việc sử dụng gỗ tự nhiên để làm vật liệu xây dựng nhà ngày một ít hơn, do nguồn cung cạn kiệt và ý thức bảo vệ môi trường được nâng cao. Chính vì vậy, mà các đơn vị xây dựng thi công đã chuyển sang sử dụng gạch và dùng gỗ nhựa ngoài trời Kankyo – Wood II để ốp tường mặt tiền ngoài của ngôi nhà.
    Nhờ vào những ưu điểm nổi trội của gỗ nhựa ngoài trời đã giúp ngôi nhà của bạn vẫn giữ được nét cổ điển nhưng xen vào đó là sự sang trọng và bền bỉ.

    Sàn bể bơi
    Từ trước đến nay, để lát sàn bể bê thường sẽ dùng những vật liệu truyền thống như gạch, đá. Tuy nhiên, do môi trường bể bơi thường luôn ẩm ướt trên sang hay bị rong rêu bám vào gây trơn trượt rất nguy hiểm. Vì thế, hiện nay người ta đã chuyển sang sử dụng gỗ nhựa ngoài trời để làm sàn bể bơi. Bởi vậy, mà xu hướng thiết kế sàn bể bơi mới này đã được áp dụng tại các sàn biệt thự, khách sạn.


    [​IMG]


    Gỗ nhựa Kankyo – Wood dùng để lót sàn hồ bơi
    Lam chắn nắng
    Để làm giảm nhiệt cho căn nhà thường sẽ có rất nhiều cash như dán phim cách nhiệt, thiết kế cửa nhiều lớp, lắp rèm cửa… Tuy nhiên, ngày nay các kiến trúc sư thường sẽ sử dụng gỗ nhựa ngoài trời để làm lam che nắng.
    Việc sử dụng gỗ nhựa kankyo – wood II để làm lam che nắng sẽ giúp lưu thông không khí, qua đó sẽ làm giảm nhiệt đáng kể cho căn nhà của bạn.

    [​IMG]


    Sử dụng gỗ nhựa Kankyo – Wood làm lam che nắng
    Làm lan can, hàng rào, cột trang trí
    Đây là sự thiết kế mới lạ, độc đáo sẽ làm bạn rất thích thú và ấn tượng với những cột trang trí bằng gỗ nhựa ngoài trời. Việc sử dụng vật liệu này rất phù hợp để làm sàn gỗ dạng cột hay dạng thanh.
    Khác hẳn so với những vật liệu truyền thống như bê tông hay cốt thép, hàng rào làm từ gỗ nhựa ngoài trời sẽ giúp xóa đi sự cứng nhắc, khô khan. Mà giúp mang đến sự sang trọng nhưng lại gần gũi với thiên nhiên.
    +++ Xem thêm trực tiếp tại: https://kncvn.com/go-nhua-ngoai-troi-kankyo-wood-xu-huong-moi-trong-cong-trinh-xay-dung/
     

Chia sẻ trang này