USB Secure v2.0.6 Serial Key Full – Khoá USB bằng mật khẩu

Thảo luận trong 'Download phần mềm văn phòng' bắt đầu bởi Phương Lê, 27/11/16.

  1. Phương Lê Thành Viên Quản Lý

    USB Secure v2.0.6 Serial Key Full – Khoá USB bằng mật khẩu - link Fshare, MF tốc độ nhanh download miễn phí

    [​IMG]
    USB Secure v2.0.6 Serial Key Full – Khoá USB bằng mật khẩu

    USB Secure là một trong nhiều phần mềm cho phép bạn bảo vệ thiết bị USB khỏi nguy cơ đánh cắp dữ liệu cũng như sử dụng trái phép. Nó có thể xử lý cho các thiết bị lưu trữ dữ liệu kết nối thông qua cổng USB như USB, thẻ nhớ, điện thoại, ổ cứng ngoài…Cơ chế hoạt động là bạn thiết lập mật khẩu mã hóa, khi kết nối với máy tính thì sẽ yêu cầu mật khẩu đã cài, nhập đúng thì mới tiếp tục truy cập, còn không thì chỉ ngồi nhìn mà thôi. Chương trình cài đặt nhanh chóng, áp dụng trên các thiết bị USB, không yêu cầu quyền quản trị Administrator. Chỉ cần kết nối và cài trực tiếp lên chúng. Cho dù bạn có mất USB thì cũng không phải lo lắng về việc dữ liệu bị đánh cắp như trước đây nữa. Nếu nhu cầu sử dụng của bạn thường xuyên lưu trữ, di chuyển, copy dữ liệu thì theo mình bạn nên cài đặt phần mềm USB Secure cho những thiết bị đó để yên tâm trong vấn đề bảo mật dữ liệu.


    [​IMG]

    [​IMG]

    Từ trước tới nay, giao tiếp qua cổng USB được người dùng lựa chọn để lưu trữ, di chuyển, sao chép dữ liệu. Việc này kéo theo các nguy cơ gây hại khác như virus usb, đánh cắp dữ liệu USB trái phép. Nếu chỉ đơn thuần bảo vệ việc kết nối với máy tính bằng phần mềm cài trên máy tính thì mới chỉ bảo vệ được ở máy tính đó, khi USB kết nối với máy tính khác vẫn sử dụng bình thường. Điều này cực kì nguy hiểm nếu như bạn lưu dữ liệu quan trọng trong USB và vô tình bị đánh mất. Để ngăn chặn và loại trừ mối nguy hại này thì bạn nên cài đặt phần mềm bảo vệ thiết bị USB. USB Secure là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu của mình cũng như đại đa số người dùng trên toàn thế giới.

    Phần mềm này cho phép bạn thiết lập mật khẩu bảo vệ USB mỗi khi kết nối với máy tính, khóa file, thư mục bất kì trong thiết bị USB bằng password. Chương trình được cài đặt trực tiếp lên USB và không yêu cầu quyền quản trị hay trình độ chuyên môn nào khác. Bạn chỉ cần kết nối USB cần sử dụng với máy tính và cài đặt USB Secure. Mật khẩu không quá dễ hay quá khó đối với bạn, bởi đây là cách duy nhất để bạn truy cập và sử dụng dữ liệu có trong USB.

    USB Secure mang lại lợi ích gì ?


    Bảo vệ các thiết bị lưu trữ di động

    Bao gồm USB, thẻ nhớ, điện thoại, ổ cứng ngoài… Chương trình này hoạt động ổn định và cài đặt trực tiếp trên chúng nên thiết bị sẽ luôn được an toàn cho dù kết nối với máy tính nào đi chăng nữa. Khi cắm vào thì nó sẽ yêu cầu mật khẩu đã cài đặt thì mới truy cập, sử dụng dữ liệu trong đó được.

    Bảo vệ dữ liệu nhanh chóng

    Ngay sau khi cài đặt mật khẩu cho thiết bị USB thì quá trình bảo vệ dữ liệu cũng hoàn tất. Giờ đây bạn có thể kết nối USB với máy tính bất kì để kiểm tra. Mọi dữ liệu tập tin, thư mục đều được bảo vệ, không quá khó để sử dụng, những gì bạn cần là đặt mật khẩu và chọn chế độ khóa, ẩn theo ý thích.

    Ngăn chặn rò rỉ thông tin, đánh cắp dữ liệu

    Nếu thiết bị USB của bạn không có dữ liệu đặc biệt quan trọng mà chỉ đơn thuần là phần mềm máy tính thông dụng thì cũng không có gì đáng nói. Nhưng bạn có dữ liệu về thông tin học tập, cá nhân, công việc thì sẽ rất nguy hiểm nếu như lọt vào tay người khác. USB Secure mang tới cho bạn giải pháp an toàn để loại bỏ mối nguy hại này, đối tượng đánh cắp sẽ không thể làm gì được khi mà cứ mở USB lên thì lại yêu cầu mật khẩu mà bạn cài đặt trước đó. Không mở được USB đồng nghĩa với việc không sử dụng được dữ liệu có trong đó. Tuy nhiên, mình cũng chưa thử khi kết nối vào máy tính chạy hệ điều hành Ubuntu hay Windows Mini Xp, 7…Bạn nào Test rồi thì gửi nhận xét lên cho mọi người cùng biết nha.

    Mỗi khi bạn khoá USB bằng mật khẩu thì chỉ có nhập đúng pass mới vào được. Còn không thì không thể mở được USB xem bên trong có gì.

    [​IMG]

    Tải phần mềm khoá USB bằng mật khẩu


    Phanmemaz.com chia sẻ cho bạn link download USB Secure v2.0.6 mới nhất. Theo đó là Serial key kích hoạt bản quyền miễn phí.


    Sau khi tải về, bạn giải nén rồi cài đặt như bình thường. Sau đó sử dụng key USB Secure kèm theo để đăng ký bản quyền. Phần mềm hoạt động ổn định, tương thích với mọi Windows XP cho tới Win 10.

    [​IMG]
    USB Secure v2.0.6 Serial Key Full – Khoá USB bằng mật khẩu

    Danh sách phần mềm cần phải có của dân văn phòng
    http://designvn.net/forums/download-phan-mem-van-phong.18.html
     

Chia sẻ trang này