Ưu đãi lớn khi Sản xuất sổ da trong tháng 1/2019 tại In Đăng Nguyên

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi indangnguyen_boss, 5/1/19.

  1. indangnguyen_boss Thành viên

    Sản xuất sổ tay trong tháng 1/2019 tại Cơ sở sản xuất sổ da – In Đăng Nguyên, quý khách sẽ nhận được nhiều ưu đãi lớn, quà tặng, chương trình giảm giá……

    [​IMG]
    Sổ da Đăng Nguyên là thương hiệu sổ da cao cấp của các doanh nghiệp, là lựa chọn uy tín của các khách hàng khi có nhu cầu về sổ bìa da cao cấp quà tặng, sổ da doanh nghiệp, sổ công tác, sổ công việc.
    các mẫu sổ da cao cấp tại Sản xuất sổ da Hà Nội Đăng Nguyên là những mẫu sổ : được sản xuất theo yêu cầu, được nhập khẩu từ nước ngoài sau đó gia công in trên bề mặt da, hoặc là các mẫu sổ được phân phối đại trà theo format có sẵn của Đăng Nguyên.

    đặc thù đối với những khách hàng đặt in sổ với số lượng lớn sẽ càng nhận được nhiều ưu đãi từ phía công ty chúng tôi. Có nhiều chương trình khuyến mại cho khách hàng lựa chọn như : quà tặng khuyến mại kèm theo đơn hàng, giảm giá trực tiếp trên đơn hàng, nhận voucher, phiếu giảm giá cho những đơn hàng tiếp theo.
    quý khách hàng có thể liên lạc trực tiếp với bộ phận kinh doanh để được tư vấn, báo giá và hướng dẫn số 1.
    [​IMG]
    Mẫu sổ da đã được thực hiện tại In Đăng Nguyên​
    cam đoan về thời gian – chất lượng – giá thành. Đó chính là những phương châm hoạt động, để có thể giữ chân khách hàng trong suốt nhiều năm qua của In Đăng Nguyên.
    Để được tư vấn và báo giá chi tiết xin vui lòng liên hệ : 0914 006 627 (Mrs. Nga) – 0961 099 899 (Mrs. Mai)
    Email : indangnguyen@gmail.com – Website : indangnguyen.com
    Liên hệ với chúng tôi qua facebook : https://www.facebook.com/indangnguyenhanoi/
     

Chia sẻ trang này