Vẻ Đẹp Của Nhẫn kim cương bỗng nhiên

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi ductiengj2021, 14/1/22.

  1. ductiengj2021 Thành viên mới

    Xoàn được mệnh danh là dòng trang sức sở hữu trị giá cao hơn hẳn những mẫu đá quý khác. Đặc thù nhẫn kim cương thiên nhiên là 1 vật phẩm đầy quyến rũ đối với phái đẹp, giúp bộc lộ được giá trị của mỗi người. Mang 1 cái nhẫn kim cương tự nhiên chính là điểm tô để bản thân trở nên tinh tế và sang trọng hơn trong mắt người khác.

    Vậy thì kim cương có từ bao giờ và lý do vì sao mẫu đá quý này lại phát triển thành được ham mê tới như vậy?

    1. Nhẫn xoàn đột nhiên với mặt từ bao giờ
    Theo nghiên cứu của giới công nghệ, xoàn được hình thành trong khoảng vô thiên lủng chất hữu cơ nằm sâu dưới đáy biển. Ảnh hưởng của sự hút chìm diễn ra sau ấy đã giúp những chất ấy chuyển động về phía lớp vỏ địa cầu để hình thành nên những viên đá quý mà chúng ta thấy hiện tại.

    Số liệu tính tới năm 2018 chỉ ra rằng, Nga hiện đang là nước có trữ lượng xoàn lớn nhất trên toàn cầu, rơi vào khoảng 650 triệu carat, đóng góp 22% vào tổng số trữ lượng thế giới. Và chỉ tính riêng trong năm đấy, nước Nga chỉ mới khai thác được khoảng 19 triệu carat. Những sản phẩm nhẫn xoàn tại đất nước này được chế tạo hết sức tinh xảo và đẹp mắt.

    Bởi vì kim cương sở hữu độ cứng là 10 trong thang độ cứng Mohs, nó có khả năng chịu nhiệt cũng như tán sắc hết sức xuất sắc nên được xem như 1 tượng trưng cho ái tình bạt mạng. Cũng vì lẽ đó mà hầu hết cặp đôi tuyển lựa nhẫn xoàn đột nhiên như 1 thông điệp về tình yêu và hôn nhân vững bền trọn đời

    Kim cương không chỉ được coi là 1 món đồ trang sức tinh tế, mà nó còn mang ý nghĩa về phong thủy sâu sắc mà có nhẽ bạn chưa hiểu hết.

    Xem thêm: https://trangsucductien.com/da-ruby-co-bao-nhieu-mau-y-nghia-gi-mua-o-dau-uy-tin/

    2. Ý nghĩa phong thủy của kim cương
    Như đã biết, kim cương là đại diện cho cuộc sống hôn nhân viên mãn, giúp gia đình luôn hòa thuận, yên ổn vui. Những dòng kim cương thường thấy chỉ mang màu nhạt hoặc ko màu. Những màu sắc đặc biệt khác lại rất hi hữu và trị giá cũng không hề phải chăng. Nhưng nguyên tố có tính quyết định việc chọn lọc nhẫn xoàn trùng hợp trong phong thủy lại là màu sắc.

    Người mệnh Kim hoặc Thủy sẽ hợp sở hữu kim cương không màu, ai đeo trang sức kim cương trên người có tác dụng xua đuổi điều không may, mang đến nhiều tin đáng mừng. Chưa hết, theo 1 số nghiên cứu khoa học, kim cương còn giúp cải thiện sức khỏe lúc đeo. Ai sở hữu trang sức bằng loại đá này có thể nâng cao thể chất, điều hòa nhịp tim và giúp ý thức sáng suốt.

    Chung cục, xoàn còn giúp đẩy lùi năng lượng thụ động, mang lại cực phổ thông may mắn. Bạn đừng quên công dụng xuất sắc này nha.

    3. Xu hướng chọn nhẫn xoàn tự dưng trong mùa cưới
    Trong năm 2021, nhẫn kim cương tình cờ lại một lần nữa đứng đầu danh sách đam mê của các cặp đôi, là biểu tượng ko bao giờ phai mờ của tình ái vĩnh cửu. Phổ quát người gần đây thích chọn vàng trắng nhờ vào màu sắc đẳng cấp cộng giá cả rẻ của nó, điểm tô cho hạnh phúc lứa đôi thêm rỡ ràng.

    Trục đường nét sắc sảo, ngoài mặt phổ thông tạo nên các điểm cuốn hút riêng của nhẫn xoàn tình cờ, khiến nó đang dần trở nên đa dạng hơn so sở hữu những cái nhẫn cưới truyền thống hiện với. Nhẫn dành cho nữ tập hợp khiến nổi trội sự nhẹ nhõm, nữ tính, còn nhẫn nam thì được thiết kế to bản hơn, thêm những các con phố nét hoạ tiết mạnh mẽ tạo điểm thu hút.

    Tới với Đức Tiến, bạn sẽ được tới có thiên đàng trang sức đá quý có kiểu dáng phong phú, mỗi dòng đều với 1 nét đẹp riêng không đâu có được. Nhanh chân kẹ thăm showroom của chúng tôi và chọn cho mình 1 dòng nhẫn kim cương tự dưng thật vừa vặn vẹo bạn nhé!

    Chi tiết liên hệ Trang Sức Đức Tiến:
    • Showroom 1: Số 3 – 5 Đặng Trần Côn, Phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM
    • Showroom 2: Số 66 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM
    • Hotline: 0967688068
    • Email: ductien.gems1981@gmail.com
     

Chia sẻ trang này