VÌ SAO NÊN CHỌN DỊCH VỤ SPSS TẠI XỬ LÝ ĐỊNH LƯỢNG

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi phongk09, 14/3/22.

  1. phongk09 Thành viên

    Hiện nay, nhu cầu phân tích, xử lý các số liệu, dữ liệu của người dùng ngày càng tăng. Chính vì điều này mà nhiều nhà cung cấp dịch vụ tận dụng thời cơ để kinh doanh dịch vụ SPSS nhằm kiếm lợi. Xử lý số liệu cần kỹ thuật cao nên yêu cầu cũng cần người thực hiện có kiến thức, kỹ năng xử lý chuyên sâu về lĩnh vực phân tích số liệu này. Vậy nên, hãy lựa chọn dịch vụ SPSS Xử Lý Định Lượng để được đảm bảo chất lượng, kèm theo mức giá tốt nhất.


    DỊCH VỤ SPSS

    Dịch vụ xử lý số liệu SPSS là dịch vụ được thực hiện bởi đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm bằng các phương pháp và kỹ thuật xử lý chuyên nghiệp.


    Gói dịch vụ SPSS bao gồm các công việc như nhập liệu, mã hoá thông tin data, phân tích, kiểm định và báo cáo kết quả, hoặc xử lý khắc phục rủi ro dữ liệu.


    LỢI ÍCH CỦA VIỆC SỬ DỤNG DỊCH VỤ

    Hiểu rõ nhu cầu và mong muốn từ quý khách hàng. Gói dịch vụ xử lý số liệu SPSS sẽ mang lại cho bạn không ít lợi thế như:


    • Các dữ liệu là độc nhất, không trùng lặp

    • Được thực hiện theo yêu cầu của quý khách hàng

    • Đội ngũ xử lý có kinh nghiệm, chuyên môn cao
    [​IMG]


    VÌ SAO NÊN CHỌN DỊCH VỤ SPSS TẠI XỬ LÝ ĐỊNH LƯỢNG

    Xử lý định lượng là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ chạy SPSS uy tín, chất lượng và giá tốt. Tự hào mang đến cho bạn một trải nghiệm tốt nhất. Điều gì đã làm cho đơn vị này tự tin đến thế? Dưới đây là một số lý do tiêu biểu:


    • Kiến thức chuyên môn, dày dặn kinh nghiệm: Tồn tại và phát triển hơn 5 năm trong lĩnh vực xử lý số liệu.

    • Cập nhật kiến thức mới liên tục: luôn luôn cập nhật kiến thức mới, phần mềm mới cho người dùng

    • Bảo mật thông tin tuyệt đối: Mọi thông tin cá nhân và bài làm sẽ được bảo mật tuyệt đối.

    • Hỗ trợ chỉnh sửa và giải đáp mọi thắc mắc: Chỉnh sửa theo yêu cầu, đồng thời lý giải mọi thắc mắc của khách hàng trong quá trình

    • Giá cả phải chăng, hợp lý: Phù hợp cho mọi phân khúc khách hàng.
    QUY TRÌNH TIẾP NHẬN DỊCH VỤ XỬ LÝ DỮ LIỆU

    Chỉ cần trải qua các bước cơ bản sau, bạn sẽ nhận ngay một kết quả như ý muốn.


    Bước 1: Gửi thông tin xử lý qua email


    Bạn có dữ liệu sẵn nhưng chưa phân tích được, hoặc không có thời gian phân tích. Bạn biết đến Xử lý Định Lượng thông qua nhiều phương thức. Giờ muốn liên lạc để tìm hiểu các gói dịch vụ bạn có thể gửi thông tin qua email hoặc liên hệ trực tiếp trên website.


    Bước 2: Hoàn chỉnh thông tin xử lý


    Bộ phận tư vấn, tiếp nhận thông tin, đồng thời bổ sung những thiếu sót. Cuối cùng là hỗ trợ giải pháp cho vấn đề của khách;


    Bước 3: Xác nhận thông tin và báo chi phí, thời gian xử lý


    Sau khi trao đổi và thống nhất mọi thông tin, bộ phận tư vấn sẽ báo các khoản phí và thời gian hoàn thành chính xác.


    Bước 4: Đặt cọc phí xử lý


    Để tăng sự uy tín cho đôi bên. Bạn sẽ thanh toán 1 cọc phí theo dự toán đã ước định cho đối tác của mình là Xử lý định lượng. Bằng cách thanh toán theo thông tin sau:


    • Chủ tài khoản: Phạm Lộc

    • Tài khoản TPBank: 0393 4373 301 – Chi nhánh: TPBANK CUU LONG

    • Tài khoản BIDV: 3111 0001 0975 97 – Chi nhánh: CN TAY SAI GON

    • Tài khoản Vietcombank: 0911 0000 1498 8 – Chi nhánh: CN TAN SON NHAT
    Bước 5: Gửi kết quả xử lý


    Sau khi hoàn thành thì đơn vị sẽ gửi kết quả cho khách hàng bằng 2 hình thức: Gửi file đính kèm PDF hoặc chụp màn hình. Quý khách hàng có thời gian 14 ngày để xem và hản hồi. Nếu qua thời gian này, quý khách hàng không có bất kỳ phản hồi, thì toàn bộ dữ liệu và kết quả chạy SPSS sẽ bị hủy toàn bộ.


    Bước 6: Gửi dữ liệu, hoàn tất dịch vụ


    Khi quý khách hàng đồng ý và muốn nhận kết quả đã xử lý. Khách hàng vui lòng thanh toán khoản phí còn lại và báo lại với đơn vị qua email hoặc cách thức liên lạc đã chỉ định.


    [​IMG]


    Với kinh nghiệm chuyên môn của mình, Xử lý định lượng cam kết sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm về kết quả phân tích, luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc và đảm bảo bảo mật thông tin của quý khách trọn đời. Nếu bạn đang đau đầu với những con số, dữ liệu khó nhằn? Đừng lo, hãy để dịch vụ SPSS của Xử Lý Định Lượng giúp bạn giải quyết trở ngại này nhé.
     

Chia sẻ trang này