Vị trí tọa lạc của chung cư Sol Forest Ecopark

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi phongk09, 24/3/22.

  1. phongk09 Thành viên

    Tại sao lại gọi Sol Forest Ecopark là căn hộ xanh? Tất cả các dự án của Ecopark đều hướng đến mô hình xây dựng công viên với hàng nghìn cây xanh, tạo không gian sống xanh, khỏe cho mỗi cư dân. Chắc chắn đây sẽ là một dự án mang lại giá trị lớn cho cư dân và các giới đầu tư.

    [​IMG]

    Vị trí tọa lạc của chung cư Sol Forest Ecopark
    Tiếp tục một dự án tòa tháp đôi đẳng cấp mang sự khác biệt từ dự án của Ecopark. Với thiết kế đặc trưng, sáng tạo, không gian sống xanh, lành mạnh, thân thiện với môi trường, chắc chắn sẽ gây ấn tượng với nhiều giới đầu tư và mô hình mới cho thị trường bất động sản.

    Sol Forest Ecopark là dự án chung cư thuộc khu Vịnh Đảo của khu đô thị Ecopark. Đây là phân khu cao cấp bậc nhất với tầm nhìn triệu đô hướng về Biệt Thự Đảo hoặc sông Hồng.

    Dự án này tọa lạc trên tuyến phố đi bộ trải dài 2,5km bên bờ vịnh đảo. Tuyến phố đi bộ sầm uất này được lý ý tưởng, cảm hứng từ những con phố thương mại nổi tiếng ở xứ sở Kim Chi – Hàn Quốc mang phong cách Korea Belt.

    [​IMG]

    Thiết kế dự án chung cư Sol Forest
    Chung cư Sol Forest được Dewan Architects thiết kế với cảm hứng lấy từ kiến trúc Vertical Forest. Dự án chung cư này được thiết kế chi tiết, tỉ mỉ trong từng hướng gió, sợi nắng, giờ nắng, cường độ tia UV, thay đổi nhiệt độ mỗi tháng.

    Mô hình kiến trúc sẽ được thiết kế với hàng nghìn cây xanh bao phủ như một khu rừng rộng lớn đầy huyền bí. Với lớp thảm thực vật bao quanh giúp cho khu đô thị trở nên thân thiện và mềm mại hơn.

    Với thiết kế ban công so le, nhô ra bên ngoài độc đáo, mới lạ sẽ giúp thu hút số lượng lớn các khách hàng và giới đầu tư. Đặc biệt, cư dân có thể trông bất kỳ loại cây thực vật nào mà không bị che mất tầm nhìn từ trong nhà.

    Ngoài mô hình kiến trúc độc dáo, mới lạ, chung cư Sol Forest còn có hàng trăm tiện ích khác nhau từ hệ thống bể bơi, khu vui chơi, mua sắm, giải trí, các quán cafe trò chuyện sau những giờ làm việc mệt nhọc. Chính vì vậy, dự án lần này sẽ mang lại cho cư dân những cảm giác tuyệt vời và thú vị nhất.

    Tiện ích nội khu của chung cư Sol Forest
    Để mang đến một không gian sống xanh, trong lành, đầy tiện nghi và đẳng cấp, nên mô hình thiết kế nội khu của Ecopark được trang trí với số lượng lớn các cây xanh từ nhỏ đến lớn tạo ra một khu công viên nhỏ trong chính căn hộ của mình.

    Ngoài ra, còn có một số tiện ích nổi bật của khu đô thị Sol Forest Ecopark:

    • Hệ thống bể bơi vô cực ngoài trời

    • Sảnh lounge để đón tiếp khách đẳng cấp, sang trọng như khu vườn nhiệt đới đầy thân thiện , trong lành và mát mẻ

    • Các viện thẩm mỹ chăm sóc sắc đẹp và phòng tập thể dục Gym – Yoga giúp cư dân có được vóc dáng và làn da khỏe đẹp.

    • Cafe ngoài trời phục vụ nhu cầu ăn uống, trò chuyện

    • Khu vui chơi ngoài trời giúp giải trí sau những giờ làm việc mệt mỏi, căng thẳng

    • Ngoài ra còn có khu vực y tế như phòng khám bệnh, nhà thuốc nội khu phục vụ nhu cầu bệnh tật của cư dân.

    • Đảm bảo được sư an toàn tốt cho cư dân, khu đô thị đã lắp đặt hệ thống an ninh bảo mật tốt ba lớp khi vào tòa nhà và hầm đỗ xe thông minh.

    • [​IMG]
    Ngoài ra, bạn muốn tìm hiểu thêm các bảng giá hay các chính sách chiết khấu khác, bạn có thể tham khảo qua website wikiecoprak.com hoặc liên hệ qua thông tin sau:
     

Chia sẻ trang này