Viêm niệu đạo là như thế nào?

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi dakhoaamv, 13/9/18.

  1. dakhoaamv Thành viên mới

    Viêm niệu đạo là phổ biến tại phái mạnh và giới nữ, cũng là chứng bệnh có tỷ lệ mắc phải cao nhất. Chủ đề này chúng ta sẽ cùng tham khảo về viêm niệu đạo và căn bệnh viêm niệu đạo là gì. Viêm niệu đạo có tên tiếng anh là Urethritis. Đây là một căn bệnh nhiễm khuẩn đường tiểu hay gặp ở cả nữ giới và đàn ông. Bệnh thường gây ra các khó chịu và gây bất tiện cho người mang bệnh trong đời sống hàng ngày.

    Bệnh viêm niệu đạo là gì?

    Những bác sĩ trung tâm y tế Đa Khoa Biên Hòa cho hay, viêm niệu đạo là căn bệnh phổ biến trong xã hội hiện tại, có thể diễn ra ở cả nam và phụ nữ bên cạnh đó phái nữ có tỷ lệ nhiễm bệnh cao hơn.

    Lý do mà có đến 70% chị em nữ giới bị viêm niệu đạo là cấu tạo bộ phận sinh dục phức tạp nên dễ bị những vi khuẩn có hại tấn công.

    Lý do gây viêm niệu đạo không chỉ bắt nguồn từ việc vệ sinh cơ quan sinh dục ko sạch sẽ mà viêm niệu đạo còn có thể xuất phát từ những thói quen sinh hoạt không tốt khác như nhịn tiểu tiện, quan hệ tình dục không lành mạnh hay do những thay đổi của cơ thể và các nhân tố từ bên ngoài.

    Viêm niệu đạo nếu không điều trị sớm và đúng lúc thì sẽ có thể chuyển sang mạn tính từ đó gây tác động nghiêm trọng tới sức khỏe cũng như sức khỏe sinh sản của người có bệnh.

    Tham khảo thêm chi phí chữa viêm niệu đạo ở Thủ Dầu Một: http://khamnamkhoavungtau.blogspot.com/2018/09/chi-phi-kham-chua-viem-nieu-ao-o-thu.html

    Triệu chứng bệnh viêm niệu đạo

    Những chuyên gia bệnh viện nam khoa cho biết, hiện tượng viêm niệu đạo tại nam và phụ nữ có nhiều nét tương đồng, bên cạnh đó cũng có không ít điểm không giống nhau.

    1. Ở nam giới:

    - Xuất hiện máu trong tinh dịch hoặc tiểu ra máu.

    - Khó tiểu: nhận thấy bị đau rát "cậu bé" mỗi lần đi tiểu.

    - Dương vật có cảm giác sưng lên, và ngứa ngáy khó chịu.

    - Dịch chảy ra từ dương vật khác thường.

    - Một vài người có bệnh còn có biểu hiện bị sốt, tuy nhiên việc này ít gặp hơn.

    - Đi tiểu nhiều, tiểu rắt, đi tiểu bỏng rát.

    - Khi thực hiện giao phối tình dục hay xuất tinh cảm thấy đau ở "cậu bé".

    - Xuất hiện hạch to tại vùng bẹn.

    - Cửa niệu đạo bị sưng tấy, tiết mủ, dọc niệu đạo bị đau.

    - Một vài bộ phận bị nhiễm trùng dẫn đến viêm loét và đau ở cơ quan sinh dục.

    [​IMG]

    2. Tại nữ giới

    - Biểu hiện viêm niệu đạo tại nữ cũng có một số điểm giống như phái mạnh.

    - Đi tiểu nhiều, tiểu khó, và cảm giác đau khi đi tiểu.

    - Cảm giác ngứa ngáy vùng âm đạo.

    - Xuất hiện máu trong nước tiểu.

    - Dịch âm đạo ra nhiều hơn, có màu và mùi khác thường, thậm chí xuất hiện cả mủ trong dịch âm hộ, (khí hư).

    - Cảm giác đau bụng, đau vùng thắt lưng cũng là 1 hiện tượng của đau niệu đạo ở nữ giới, đó là lúc viêm niệu đạo đã lan ra những cơ quan sinh dục.

    - Đau vùng chậu.

    - Cảm giác đau lúc quan hệ, lúc "cậu bé" đi sâu vào âm hộ.

    - Xuất hiện những dấu hiệu toàn thân khác: sốt, ớn lạnh, buồn nôn, vã mồ hôi.

    - Đau hơn trong chu kỳ kinh nguyệt, làm kinh nguyệt bị rối loạn.

    Đó là những dấu hiệu chứng bệnh viêm niệu đạo thường thấy nhất tại nam và nữ giới. Lúc thấy mình xuất hiện các dấu hiệu giống như vậy, hãy lập tức tới ngay những trung tâm y tế để được khám chữa đúng lúc, tránh để lâu sẽ gây tác động nghiêm trọng đến sức khỏe cũng như khả năng sinh sản về sau.

    Xem thêm: khamnamkhoavungtau.blogspot.com/2018/09/ia-chi-va-chi-phi-chua-benh-xuat-tinh.html

    * Chú ý cho bệnh nhân mắc viêm niệu đạo

    Nguyên nhân chính gây nên chứng bệnh viêm niệu đạo là do vệ sinh bản thân ko đúng hình thức và có quan hệ vợ chồng ko lành mạnh.

    Chính vì vậy mà người bị bệnh phải thay đổi các thói quen này như rửa tay trước và sau khi đi vệ sinh, trước và sau khi giao hợp, không lau ngược từ trực tràng đến cơ quan sinh dục, ăn uống đầy đủ những hoạt chất, tránh thức khuya, hạn chế áp lực tâm lý.

    Đặc biệt để tránh truyền nhiễm cho bạn tình thì phải sử dụng ba con sói khi giao phối. Không tự ý mua thuốc về điều trị tại nhà lúc chưa có chỉ định của bác sĩ chuyên khoa.

    Nếu mọi người còn băn khoăn hoặc cần các bác sĩ hướng dẫn thêm về viêm niệu đạo thì hãy gọi tới số hotline: (0251) 381 9288 hoặc liên hệ qua số zalo 0923023499 hay tới trực tiếp ở phòng khám đa khoa biên hòa số 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, thành phố.Biên Hòa, Đồng Nai.
     

Chia sẻ trang này