Viện Thẩm Mỹ DIVA Dĩ An – Bình Dương tốt nhất không nên bỏ qua

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi Diva Spa, 15/5/23.

  1. Diva Spa Thành viên

    Viện thẩm mỹ DIVA Dĩ An được hàng triệu khách hàng tin tưởng lựa chọn là nơi tân trang nhan sắc với những dịch vụ làm đẹp đạt chuẩn 5 sao cùng với mức chi phí phải chăng. DIVA Spa Dĩ An sẽ không ngừng nâng cao hệ thống cơ sở vật chất, chất lượng dịch vụ nhằm mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

    Viện thẩm mỹ DIVA Dĩ An – Địa chỉ làm đẹp tiêu chuẩn Quốc tế
    Viện thẩm mỹ DIVA trong suốt hơn 5 năm hoạt động, luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm kim chỉ nam trong mọi hoạt động, không ngừng cải thiện và nâng cao chất lượng: từ hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị, đội ngũ nhân lực cho đến chất lượng dịch vụ nhằm tạo cơ hội cho các chị em phụ nữ Việt Nam được làm đẹp, tân trang nhan sắc và trở nên tự tin hơn trong cuộc sống.

    Nhằm mở rộng hệ thống để đưa thương hiệu thẩm mỹ DIVA Spa đến gần hơn với chị em toàn quốc, Viện thẩm mỹ DIVA với hơn 50 chi nhánh, rất hân hạnh là địa chỉ làm đẹp hàng đầu Việt Nam cả về quy mô lẫn chất lượng.

    Trong đó, Thẩm mỹ viện DIVA Dĩ An tọa lạc tại Số 104 Nguyễn An Ninh, Phường Dĩ An, Thành phố Dĩ An , Tỉnh Bình Dương là địa chỉ làm đẹp được chị em yêu thích nhất tại khu vực Dĩ An, Bình Dương.
    [​IMG]
    Viện thẩm mỹ DIVA Dĩ An – Bình Dương
    DIVA Spa Dĩ An với hệ thống cơ sở vật chất hiện đại
    Viện thẩm mỹ DIVA Dĩ An chú trọng đầu tư, xây dựng một cơ sở làm đẹp tiêu chuẩn Quốc tế với thiết kế không gian thẩm mỹ sang trọng, đầy đủ tiện nghi, nhưng vẫn đảm bảo mang lại sự thoải mái, khách hàng khi đến với Thẩm mỹ DIVA Dĩ An sẽ vừa có thể trải nghiệm làm đẹp, vừa có thể tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn sau những ngày làm việc mệt mỏi.

    Ngoài ta, Thẩm mỹ viện DIVA Dĩ An còn đầu tư hệ thống trang thiết bị, máy móc được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, các nhà cung cấp uy tín hàng đầu trên thế giới trong lĩnh vực thẩm mỹ, da liễu. Mọi máy móc đều được kiểm tra kỹ thuật trước khi ứng dụng thực hiện cho khách hàng, đảm bảo an toàn và hạn chế các rủi ro không mong muốn.
    [​IMG]
    Trang thiết bị hiện đại được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài
    Thẩm mỹ viện DIVA Dĩ An – Quy tụ đội ngũ bác sĩ hàng đầu
    Bên cạnh hệ thống trang thiết bị hiện đại, DIVA Luxury Dĩ An còn quy tụ đội ngũ với hơn 200 bác sĩ, chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ, da liễu, có trình độ chuyên môn cao, được đào tạo chuyên nghiệp tại các trường đại học danh tiếng trong và ngoài nước, cùng hơn 20 năm kinh nghiệm thực hiện các dịch vụ thẩm mỹ, điều trị các vấn đề của da.

    Đội ngũ bác sĩ, chuyên gia luôn không ngừng học hỏi, nâng cao trình độ, kiến thức, kỹ năng cũng như tay nghề, cập nhật các công nghệ, xu hướng làm đẹp hiện đại nhất nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, mang lại hiệu quả tốt nhất, an toàn nhất.
    [​IMG]
    Viện thẩm mỹ DIVA Dĩ An quy tụ đội ngũ bác sĩ, chuyên gia hàng đầu

    Viện thẩm mỹ DIVA Dĩ An – Đa dạng các dịch vụ làm đẹp chất lượng cao
    Viện thẩm mỹ DIVA hiện đang cung cấp rất nhiều dịch vụ làm đẹp cho khách hàng, từ các dịch vụ thẩm mỹ mày môi, chăm sóc da cho đến các dịch vụ điều trị các vấn đề của da. Mọi dịch vụ đều được ứng dụng các công nghệ tiên tiến nhất, thực hiện theo một quy trình chuẩn Y khoa, đảm bảo các yếu tố vô trùng vô khuẩn, nhằm đảm bảo an toàn và chất lượng thẩm mỹ tốt nhất.

    Dịch vụ phun thêu thẩm mỹ
    Viện thẩm mỹ DIVA Dĩ An mang đến cho khách hàng dịch vụ phun thêu thẩm mỹ với kỹ thuật cao, giúp cải thiện những khuyết điểm không mong muốn của đôi môi, chân mày hay mí mắt một cách tự nhiên và tạo điểm nhấn nổi bật cho khuôn mặt.

    Thẩm mỹ mày: phun mày tán bột, Phun mày Ombre Châu Âu, Điêu khắc vi sợi, Điêu khắc vi sợi kết hợp shading, điêu khắc chân mày,

    Thẩm mỹ môi: Phun môi collagen, Phun môi pha lê, Phun môi Candy Lips, khử thâm môi,…

    Phun mí mắt: Phun mí mở tròng, Phun mí make-up.

    Bên cạnh đó, tại DIVA Spa Dĩ An còn hỗ trợ khách hàng khắc phục tình trạng mày môi bị hỏng trước khi thực hiện phun thêu thẩm mỹ.



    Dịch vụ chăm sóc da
    Thẩm mỹ DIVA Dĩ An mang đến dịch vụ chăm sóc da cơ bản, chăm sóc da chuyên sâu (Thanh xuân) ứng dụng các phương pháp, công nghệ tiên tiến nhất, kết hợp với kỹ thuật massage thư giãn, giúp làm mờ các nếp nhăn, cải thiện một số khuyết điểm trên da, đổi mới làn da và ngăn ngừa tình trạng lão hóa.


    Dịch vụ điều trị da
    Viện thẩm mỹ DIVA Dĩ An mang đến những dịch vụ điều trị da được ứng dụng những công nghệ hiện đại, đã được ký kết chuyển giao trực tiếp từ nước ngoài, mang lại hiệu quả khắc phục các vấn đề trên da, giúp làn da trở nên trắng sáng, mịn màng, không khuyết điểm.

    ✓ Điều trị sẹo rỗ/sẹo lõm.

    ✓ Điều trị nám – đồi mồi.

    ✓ Điều trị tàn nhang.

    ✓ Xóa nốt ruồi – mụn thịt.

    Viện thẩm mỹ Diva - Chuỗi cơ sở thẩm mỹ làm đẹp chuyên cung cấp các dịch vụ làm đẹp như: phun môi, phun mày, giảm béo (calo), khử thâm môi, trị mụn, tẩy nốt ruồi, trị nám, vi kim tảo biển, triệt lông, chăm sóc da uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Xem thêm các dịch vụ của Diva Spa tại:
    Viện thẩm mỹ DIVA
    - Hotline đặt lịch & Tư vấn: 1900 2222
    - Website: vienthammydiva.vn
    - Email: info@vienthammydiva.vn
     

Chia sẻ trang này