Villa Park Bung Ong Thoan - Không đơn giản chỉ là biệt thự

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi vkiller1, 28/5/18.

  1. vkiller1 Thành viên mới

    Villa Park Bung Ong Thoan - Không đơn giản chỉ là biệt thự

    (ĐTTCO) -
    Villa Park Bung Ong Thoan - dự án Villa Park quận 9 thuộc tổ hợp dự án của Villa Park MIK Group phát triển và phân phối độc quyền bởi CTCP BĐS UniHomes, được giới chuyên môn đánh giá là một trong những du an Villa Park biệt thự, nhà phố nổi bật ở quận 9, TPHCM với hệ thống tiện ích cao cấp và không gian sống thượng lưu.

    Theo ghi nhận, thị trường BĐS khu Đông Sài Gòn đang trong giai đoạn phát triển mạnh mẽ với sự nâng cấp cơ sở hạ tầng của Chính phủ và nguồn vốn đầu tư của các tập đoàn nước ngoài như Samsung, Intel… tạo nên một vùng đất mang tên “Thung lũng Silicon Việt Nam”. Điều này kéo theo sự gia tăng giá trị của thị trường BĐS nơi đây. Đặc biệt, hình thức biệt thự, nhà phố cao cấp đang được giới chuyên môn đánh giá sẽ có những bước chuyển biến lớn trong tương lai khi mật độ cư dân nội thành đang trong quá tải, xu hướng tìm về những dự án vùng ven đang được khách hàng ưa chuộng. Nổi bật có thể nhắc tới tại khu vực này là dự án biệt thự biệt lập cao cấp mang phong cách Hoa Kỳ Villa Park Bung Ong Thoan được phát triển bởi Villa Park MIK Group và phân phối độc quyền bởi CTCP BĐS UniHomes.

    Tọa lạc tại trung tâm quận 9, khu vực vòng xoay Phú Hữu tại đường Bưng Ông Thoàn, Villa Park Bung Ong Thoan thừa hưởng đặc tính kết nối thuận lợi. Từ du an Villa Park, cư dân có thể dễ dàng di chuyển tới những vị trí trọng điểm của TP như quận 1, quận 2 thông qua cao tốc và hầm Thủ Thiêm trong 15 phút; quận Thủ Đức, Bình Thạnh chỉ 20 phút. Việc di chuyển ra ngoại tỉnh cũng được tinh giản khi khách hàng chỉ mất chưa đến 10 phút đã có thể đến địa phận Long Thành của tỉnh Đồng Nai, hay du lịch Vũng Tàu với đường cao tốc. Chính nhờ tọa độ “vàng” này, dự án Villa Park Bung Ong Thoan tạo ra sức hút lớn đối với khách hàng. Hiện tại, phần lớn biệt thự của
    dự án Villa Park đã được khách hàng tin tưởng chọn mua và dọn tới an cư sinh sống.
     

Chia sẻ trang này