Vòng bụng thông minh có hiệu quả không, tập luyện thế nào là đúng?

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi minhminh97, 21/7/21.

  1. minhminh97 Thành viên mới

    tuy vậy, cũng giống như bất kỳ môn thể thao nào, chỉ nên lắc vòng ở chừng độ vừa phải và chỉ mất khoảng hợp lý để giảm thiểu làm cho thân thể bị mỏi mệt, dễ dẫn tới chấn thương cơ và khớp. Ví như bạn còn đang nghi vấn vòng lắc eo thông minh có hiệu quả không thì cũng theo dõi bài viết dưới đây!

    giảm béo:
    Lắc vòng có tác động nhỏ tới tim, cải thiện cơ sườn xương chậu, làm săn chắc những cơ dạ dày, bụng, cánh tay, chân và hông... Như thế nên có thể giúp các bạn đốt cháy phổ biến calo (khoảng 350 - 600 calo/giờ). Bởi thế, đây là một môn thể thao giúp các bạn có vòng eo săn chắc. [​IMG]

    Một mẹo nhỏ để tăng hoàn hảo ấy là đứng một chân trước một chân sau. Thời gian lắc vòng là 6 - 7 phút tùy theo sức khỏe của từng người.

    Săn chắc cánh tay và ngực:
    bạn có thể đeo vòng vào tay và bắt đầu lắc, cùng lúc điều chỉnh tốc độ nhanh chậm tùy theo bạn muốn. Các bạn nên duy trì ít nhất từ 4 - 5 phút cho mỗi phần tập dượt.

    đọc thêm tại : tại sao sạc dự phòng không vào điện

    Săn chắc đôi chân:
    các bạn hãy mang chiếc vòng vào chân ở khoảng giữa đầu gối và mắt cá rồi lắc nó với tốc độ tăng cường dần. Tuy thế, bạn cần phải chắc chắn rằng mình có thể giữ thăng bằng, đổi chân sau 2 - 3 phút và lặp lại tùy theo sức khỏe.

    xem thêm tại : máy bơm lốp ô tô 12v

    Giảm đau lưng mạn tính:
    Ngồi đa dạng khiến cho các cơ bị mỏi dẫn đến đau lưng mạn tính. Lúc lắc vòng, sự chuyển di của vòng tròn giúp tăng cường lưu thông máu, trong khoảng ấy giảm đau và làm săn chắc cơ bắp. Những chuyển động này còn làm cho sự xơ cứng cơ và đau nhức vùng lưng biến mất.

    Lưu ý:
    Lắc vòng cách bữa ăn khoảng 2 giờ để không bị rối loạn tiêu hóa. Không nên tập liên tiếp quá 20 phút/1 lần và không quá 3 lần/ 1 ngày.

    chúng ta không nên lắc vòng với tốc độ quá nhanh mà nên lắc với vận tốc chậm và đều sẽ cho hoàn hảo tốt.

    Nên mặc những trang phục gọn gàng, chọn những kiểu áo mỏng, ủ ấp sát thân thể.

    [​IMG]

    Trước, trong và sau lúc lắc vòng nên uống một ly nước, không nên uống nhiều quá kẻo khi lắc vòng sẽ bị xóc bụng và đau hông.

    Lắc vòng xong cần đi lại nhẹ nhàng và hít thở sâu khoảng 5 - 7 lượt, ngồi nghỉ khoảng 5 phút rồi mới bắt đầu các công tác khác.

    Việc lắc vòng chỉ có tác dụng tới những cơ bên ngoài vùng bụng chứ ko có tác động sâu vào bên trong. Vì vậy, 1 vài người lo ngại rằng lắc vòng nhiều sẽ dẫn đến những vấn đề như dập buồng trứng, ảnh hưởng chuyện sinh con sau này, thậm chí có thể còn gây vô cơ... Là ko có cơ sở kỹ thuật.

    Trên thực tiễn, vô sinh là một vấn đề can hệ tới phòng ban sinh dục bên trong thân thể, việc lắc vòng không thể ảnh hưởng vào sâu tận trong đấy nên chẳng thể coi ấy là nguyên do gây vô sinh hay ảnh hưởng buồng trứng của người phái yếu.

    Xem thêm các món sản phẩm công nghệ độc lạ tại Ruby.vn
     

Chia sẻ trang này