Web bán hàng chuẩn - giá Honda PCX 125

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi qwernd, 7/8/19.

  1. qwernd Thành viên mới

    Honda Việt Nam đã chính thức ra mắt dòng xe PCX 125 với nhiều cải tiến mới trong thiết kế và hệ thống đèn chiếu sáng. Xe sẽ được bán ra từ ngày 16 tới đây với giá 52 triệu đồng đối với phiên bản tiêu chuẩn và 54,5 triệu đồng đối với bản cao cấp.

    Vẫn giữ nguyên những đặc trưng của dòng PCX đầu tiên được giới thiệu tại Việt Nam vào năm 2010, PCX thế hệ mới có ngoại hình tươi mới hơn nhờ vào thiết kế góc cạnh. Nét nổi bật nhất trên PCX mới là hệ thống đèn LED được trang bị cho cả đèn pha và đèn hậu. Đây cũng chính là chiếc xe tay ga đầu tiên của Honda được trang bị toàn bộ đèn LED, giúp tiết kiệm tới 60% lượng điện tiêu thụ so với dòng xe trước.


    Honda PCX 125 mới giá từ 52 triệu đồng


    So với thế hệ cũ, PCX mới có ngoại hình hài hòa hơn ở phía trước và sau xe. Yếu điểm đầu to đuôi nhỏ của dòng xe trước đã được khắc phục. Phần đầu xe gây ấn tượng mạnh với cụm đèn LED dữ dằn, trong khi đó phía sau được thiết kế lại tạo sự hài hòa về kích thước với phần trước.


    PCX mới có hộc đựng đồ dung tích 25 lít rất rộng, bình xăng 8 lít, ổ khóa 3 trong 1, chìa khóa tích hợp chức năng tìm xe trong bải dành cho phiên bản cao cấp, bánh xe 14 inch với lốp không săm và hệ thống phanh kết hợp tiên tiến với 3 piston thủy lực, hệ thống cảnh báo chống trộm khi xe bị dịch chuyển hay rung lắc...


    Hiện tại, Honda Việt Nam mới chỉ cung cấp PCX mới với trang bị động cơ 125cc, 4 kỳ, xy-lanh đơn, làm mát bằng dung dịch. Động cơ tích hợp công nghệ phun xăng điện tử và bộ đề ACG mang tới khả năng vận hành êm ái và thân thiện với môi trường. Honda cho biết, động cơ trên PCX mới giúp tiết kiệm 5% lượng nhiên liệu so với mẫu PCX cũ.


    Honda PCX mới sẽ được bán ra từ ngày 16/1 tới với hai phiên bản tiêu chuẩn và cao cấp. Ở phiên bản tiêu chuẩn, xe có các màu xám, đỏ, trắng và đen trong khi bản cao cấp có hai màu đen mờ và xám mờ với giá đề xuất tương ứng là 51.990.000đ 54.490.000đ. PCX mới là chiếc xe toàn cầu của Honda được lắp ráp tại Việt Nam và phân phối đi các thị trường khác.

    Một bộ sưu tập một số Chủ đề và Mẫu WordPress Giáo dục Miễn phí Tốt nhất

    Khai sáng

    Enlighten - Các chủ đề và mẫu WordPress giáo dục miễn phí tốt nhất

    Enlighten là một trong những chủ đề giáo dục WordPress miễn phí tốt nhất , lý tưởng cho việc tạo ra một trường đại học, cao đẳng, trường học và bất kỳ trang web học thuật nào. Chủ đề này hoàn toàn tùy biến dựa trên giúp bạn tùy chỉnh trang web của bạn với xem trước trực tiếp. Nó đi kèm với một thiết kế sạch sẽ và thanh lịch bao gồm rất nhiều tính linh hoạt và tính năng. Chủ đề hoàn toàn đáp ứng trông tuyệt vời như nhau trên tất cả các thiết bị từ máy tính để bàn đến máy tính bảng.


    Các tính năng chính:


    Phần slide tin tức

    Hai kiểu menu

    Tùy chọn tiêu đề tùy chỉnh

    Tùy chọn căn chỉnh menu

    Hoàn toàn tùy chỉnh dựa trên


    Cơ sở giáo dục

    Cơ sở giáo dục - Giáo dục và mẫu WordPress miễn phí tốt nhất

    Education Base là một Theme WordPress trường học dễ sử dụng và hấp dẫn đi kèm với thiết kế đầy màu sắc. Chủ đề này có khả năng giải quyết nhu cầu của các trang web giáo dục. Ngoài ra, nó là hoàn hảo cho các trang web kinh doanh và doanh nghiệp hoặc các trang web một trang. Nó đi kèm với các tính năng tuyệt vời giúp xây dựng một trang web độc đáo dễ dàng với chất lượng cao. Các biểu tượng xã hội giúp bạn kết nối với khách truy cập và giúp bạn chuyển đổi họ thành khách hàng của mình.


    Các tính năng chính:


    WooC Commerce đã sẵn sàng

    Menu một trang

    Được làm bằng vật dụng

    Phần khóa học

    Phần chứng thực


    Học bổng

    Học bổng - Các chủ đề và mẫu WordPress giáo dục miễn phí tốt nhất

    Học bổng là một chủ đề giáo dục WordPress miễn phí tuyệt đẹp được thiết kế cho các trường học, cao đẳng, đại học và các trang web liên quan đến giáo dục. Chủ đề này hiển thị trang web của bạn đẹp trên tất cả các thiết bị. Nó được xây dựng đầy đủ trên các công cụ tùy biến tuyệt vời giúp bạn tùy chỉnh trang web của bạn theo cách bạn muốn. Có nhiều tùy chọn màu có sẵn để chọn màu phù hợp với trang web của bạn. Nó được mã hóa tốt với chất lượng được mã hóa có thể được sử dụng bởi người mới bắt đầu một cách dễ dàng.


    Các tính năng chính:


    Tùy chọn màu chính

    Tích hợp tùy biến trực tiếp

    Võng mạc đã sẵn sàng

    Mã chất lượng

    Phần kéo và thả
    Tạo Website bán hàng miễn phí
     

Chia sẻ trang này