Website bán hàng chuyên nghiệp - tin Honda FCV Concept

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi qwernd, 26/8/19.

  1. qwernd Thành viên mới

    Hãng xe đến từ đất nước mặt trời mọc vừa ra mắt mẫu xe xanh FCV Concept có khả năng chạy bằng điện và cả khí Hydro.

    Ngay sau khi Toyota ra mắt mẫu Mirai sử dụng khí Hydro thì Honda cũng tung ra chiếc Fuel Cell Vehicle Concept. Mẫu xe này được cho là một kế thừa từ FCX Clarity, chiếc sedan chạy bằng hydro được giới thiệu vào năm 2008 với hiệu suất tốt hơn và chi phí thấp hơn.


    Honda FCV Concept – xe xanh chạy bằng khí hydro


    FCV Concept sử dụng phản ứng hóa học với nhiên liệu đầu vào là khí hydro để sản sinh ra điện và truyền tới một động cơ điện thông qua một bộ chuyển đổi hiệu. Với bình chứa Hydro áp lực cao tới 70 MPa, mẫu xe này có thể vận hành một quãng đường tới trên 700km trước khi phải nạp lại nhiên liệu và có thể được nạp lại chỉ trong 3 phút, tương đương với thời gian nạp nhiên liệu của một mẫu xe chạy xăng thông thường.


    Dự kiến, phiên bản thương mại của mẫu xe này sẽ chính thức được trình làng tại Nhật Bản vào cuối tháng 3/2016. Tại Mỹ và châu Âu sẽ ra mắt sau đó 1 năm.

    Các tính năng đáng chú ý khác của Theme WordPress của MLMLS

    Cũng như plugin Visual Composer, chủ đề EstateMLS cũng bao gồm plugin LayerSlider thương mại . Bán lẻ ở mức 15 đô la, plugin cao cấp này giúp bạn dễ dàng thêm các thanh trượt nội dung nâng cao vào trang web của mình, điều đáng ngạc nhiên là dễ dàng tạo ra. Mặc dù không phải ai cũng thích trình chiếu hoạt hình, nhưng khi được sử dụng một cách thích hợp, chúng có thể là một cách hiệu quả để hiển thị nội dung trên trang web của bạn và trong trường hợp này, hãy làm nổi bật danh sách tốt nhất của bạn.


    Thiết kế và bố trí của chủ đề bất động sản này tất nhiên là đáp ứng đầy đủ và thân thiện với thiết bị di động . Điều này có nghĩa là cho dù trang web của bạn đang được xem trên thiết bị hoặc kích thước màn hình nào, khách truy cập của bạn sẽ không gặp khó khăn khi truy cập bất kỳ nội dung nào của nó và đưa ra yêu cầu về danh sách của bạn.


    Chủ đề này cũng tích hợp với dịch vụ Google Fonts, cho phép bạn truy cập hơn 600 phông chữ miễn phí và chất lượng cao. Thay đổi phông chữ mặc định là rất dễ dàng và tất cả diễn ra thông qua bảng điều khiển trực quan. Bạn cũng có thể thay đổi màu sắc của văn bản trên trang web của mình, với khả năng không giới hạn số lượng phối màu được cung cấp.


    Chủ đề bất động sản EstateMLS cho WordPress bao gồm loại bài đăng tùy chỉnh giúp dễ dàng lưu trữ và xuất bản lời chứng thực từ khách hàng và khách hàng của bạn . Những lời chứng thực này có thể thêm một số bằng chứng xã hội rất cần thiết vào trang web của bạn, giúp bạn có thêm nhiều khách hàng cho doanh nghiệp của mình.
    Tạo Website bán hàng miễn phí
     

Chia sẻ trang này