Website mua bán của Công ty TNHH ô tô Việt Hùng

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi qwernd, 2/7/19.

  1. qwernd Thành viên mới

    Công ty TNHH ôtô Việt Hùng là Đại lý 3S chính thức Mitsubishi Việt Nam. Chúng tôi cung cấp các sản phẩm và dịch vụ theo tiêu chuẩn của Mitsubishi Việt Nam và Mitsubishi toàn cầu:


    Cung cấp xe Ôtô nhãn hiệu Mitsubishi

    Cung cấp phụ tùng ôtô chính hãng

    Cung cấp dịch vụ bảo hành và sửa chữa xe Ôtô

    Dịch vụ cứu hộ 24/24


    Với phương châm kinh doanh “Tất cả vì sự hài lòng của khách hàng”, công ty không những đầu tư cơ sở vật chất và công nghệ hiện đại mà còn phát huy tối đa các nguồn nhân lực, đào tạo nhân sự bài bản bởi các chuyên gia hàng đầu của Mitsubishi Nhật Bản nhằm đem lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng.


    Cở sở vật chất và nhân lực:


    Diện tích: 5000m2


    Vốn: Gần 100 tỷ đồng


    Nhân sự: Gần 100 người


    Lịch sử và thành tích:
    Tạo Website

    Hãy ghi nhớ tác động nội dung tốt có trên thiết kế của bạn. Một trang web đẹp với nội dung kém là không hiệu quả tốt nhất, và nó sẽ không tận dụng được nhiều cơ hội kinh doanh có giá trị cho công ty của bạn. Thực hiện theo các mẹo sau khi sản xuất nội dung trang web B2B:


    Giải thích ngắn gọn về sản phẩm / dịch vụ trả trước. Du khách cần bạn để đi thẳng vào vấn đề. Ở dấu hiệu đầu tiên của sự mơ hồ, họ sẽ thoát ra khỏi trang và chuyển sang một trong những đối thủ cạnh tranh của bạn.

    Cho thấy lợi ích của quan hệ đối tác. Nếu họ quyết định hợp tác với bạn, khách hàng của họ sẽ được gì? Sử dụng nghiên cứu trường hợp và quan hệ đối tác thành công trước đây của quá khứ để hiển thị hơn là nói. Hành động mạnh hơn lời nói.

    Chiến lược đặt nội dung. Nó quan trọng. Vị trí nội dung chu đáo là rất quan trọng để hướng khách truy cập đến lời kêu gọi hành động của bạn để nhiều người trong số họ chuyển đổi. Vị trí của nội dung cũng thiết lập một hệ thống phân cấp trong trang web của bạn, giúp khách truy cập ưu tiên các thông tin quan trọng hơn.

    7. Thiết kế kể một câu chuyện

    Xuất bản này



    Thay vì hướng người dùng thông qua các trang điều hướng và trang danh mục phức tạp, hãy chọn một thiết kế web B2B đưa họ vào cuộc hành trình. Cách tiếp cận này hướng tới tiếp thị hội thoại hơn là tiếp thị nội dung. Tiếp thị hội thoại sử dụng nội dung để hiểu những gì người dùng đang tìm kiếm, và sau đó chứng minh thông tin phù hợp cần thiết.


    8. Quay phim hấp dẫn

    D.FY


    Trang web DFY sử dụng video để thể hiện kỹ năng quay phim

    D.FY sử dụng video trên trang web của mình để thể hiện kỹ năng quay phim


    D.FY sử dụng kỹ thuật quay phim hấp dẫn để chiếu sáng nội dung của họ với câu chuyện về họ là ai. Đây là xu hướng đang trở nên cực kỳ phổ biến trên các trang chủ để thay thế cho nội dung quá mức về nội dung.


    Trải qua gần 20 năm hình thành và phát triển, Công ty ôtô Việt Hùng đã đạt được nhiều thành tích và giải thưởng, khẳng định được vị thế , tạo được uy tín của công ty nói riêng và hệ thống đại lý Ô tô Mitsubishi nói chung.


    Giải thưởng từ công ty Mitsubishi Motors Việt Nam:


    2017 Top 5 Đại lý có doanh số bán lẻ cao nhất toàn quốc 2017 op 5 Đại lý có chỉ số hài lòng khách hàng dịch vụ (CSI) cao nhất toàn quốc


    2017 Top 5 Đại lý có doanh số bán lẻ cao nhất toàn quốc 2017 Top 5 Đại lý có chỉ số hài lòng khách hàng dịch vụ (CSI) cao nhất toàn quốc


    Thành tích thắng thầu và có kinh nghiệm cung cấp các lô xe với số lượng lớn (Từ 20 đến 200 xe) cho các khách hàng từ: Cơ quan ban ngành thuộc khối Văn phòng Chính Phủ , Bộ Công An, Cơ quan truyền thông, ngôn luận, Cục xe máy – Tổng cục kỹ thuật, Bộ Quốc Phòng, các Tập đoàn, Tổng công ty 90 – 91, Ngân hàng, Công ty CP Taxi Ba Sao, Công ty Bia Đại Việt…
     

Chia sẻ trang này