Website thông tin về xe Hyundai ix35

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi tung1231, 9/10/19.

  1. tung1231 Thành viên mới

    Hyundai vừa trình làng phiên bản ix35 thế hệ mới. Dòng xe được thiết kế dành riêng cho thị trường Trung Quốc với nhiều chi tiết được cải tiến.
    Hyundai ix35 2018 ra mắt Thượng Hải Auto Show với diện mạo mới

    Theo thông tin từ nhà sản xuất, Hyundai ix35 2018 sẽ được bán ra vào cuối năm nay, cùng với các mẫu xe ix25, Tucson, Santa Fe và Grand Santa Fe trong đại gia đình Hyundai.

    Về ngoại thất, phần đầu xe của ix35 nổi bật hơn nhờ lưới tản nhiệt to bản, đèn pha và đèn sương mù cũng được thiết kế mới, kính chắn gió có kích thước to hơn, giúp tay lái tăng cường tầm nhìn.

    Về sức mạnh vận hành, rất có thể, Hyundai ix35 2018 được trang bị động cơ 2.0 lít và 2.4 lít, cung cấp công suất tương ứng 160 mã lực đến 170 mã lực giống như phiên bản cũ.

    Một số tính năng an toàn nổi bật trên Hyundai ix35 2018 là: phát hiện điểm mù, hệ thống phanh khẩn cấp, hệ thống kiểm soát hành trình, 7 túi khí được trang bị, hệ thống kiểm soát áp suất lốp…

    Tại thị trường Việt Nam, Hyundai Tucson ix35 4WD sở hữu động cơ 4 xy-lanh thẳng hàng, dung tích 2.0 lít, cho công suất 165 mã lực, mô-men xoắn cực đại 198 Nm và động cơ Theta 4 xy-lanh dung tích 2.4 lít, công suất 176 mã lực và mô-men xoắn cực đại 228 Nm. Dòng xe được bán với mức giá từ 949 triệu đồng.
    Băng chuyền trượt
    Slider Carousel là một plugin WordPress miễn phí đơn giản sẽ giúp bạn tạo ra các trình chiếu tuyệt vời. Bây giờ bạn có thể cải thiện trải nghiệm trang web tổng thể của bạn một cách dễ dàng. Slider Carousel hỗ trợ tất cả các loại tệp hình ảnh, nhưng bạn cũng có thể bao gồm các bài đăng, trang và nội dung khác. Nó là một plugin trượt đa năng cũng cung cấp cho bạn một tùy chọn để thêm tiêu đề, mô tả và các slide liên kết đến nội dung khác. Bên cạnh đó, Slider Carousel đi kèm với một shortcode cho phép bạn thêm tiện ích mở rộng gần như bất cứ nơi nào trên trang bạn muốn.

    Bạn có thể bật hoặc tắt tự động bắt đầu, chỉ định slide nào bạn muốn trình chiếu bắt đầu và nó không giới hạn bạn về số lượng slide bạn muốn đưa vào. Hơn nữa, Slider Carousel hoàn toàn tương thích với các thiết bị và trình duyệt web, hỗ trợ cảm ứng và cũng không bỏ lỡ điều hướng bàn phím. Thêm một băng chuyền vào trang web của bạn và nâng cao trải nghiệm.

    Thanh trượt Logo GS
    Là một freelancer, một đại lý hoặc chủ cửa hàng, bạn có thể quan tâm đến việc thêm một thanh trượt logo vào trang web của bạn. Bằng cách này, bạn có thể cho biết bạn làm việc với ai và thương hiệu nào bạn mang theo. Tất nhiên, các tùy chọn này chỉ là một vài ví dụ cho những gì bạn có thể sử dụng Trình trượt Logo GS tuyệt vời. Plugin trượt WordPress miễn phí này tạo ra một slideshow đơn giản chắc chắn sẽ có lợi cho người dùng cuối. Hãy nhớ rằng, bạn cũng có thể thêm một tính năng có thể nhấp vào mỗi logo hoặc sử dụng nó mà không cần liên kết các logo.

    Một số tính năng chính của GS Logo Slider là Gutenberg, hỗ trợ trình duyệt và thiết bị di động, shortcode, cài đặt nhỏ, hỗ trợ bất kỳ chủ đề WordPress nào và dễ dàng chỉnh sửa và sửa đổi. Có nhiều tính năng hơn nếu bạn chơi pro, nhưng bạn có thể sử dụng phiên bản miễn phí bao lâu tùy thích.
    Tạo Web miễn phí
     

Chia sẻ trang này