Xăm môi ăn đu đủ được không?

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi Diva Spa, 24/1/24.

  1. Diva Spa Thành viên

    Phun xăm thẩm mỹ là phương pháp giúp bạn khắc phục khuyết điểm của đôi môi thâm xỉn, tái, nhợt nhạt. Đồng thời mang đến đôi môi căng mọng, hồng hào. Sau khi phun xăm môi cần chú ý kiêng cữ cẩn thận. Nếu bạn chưa biết xăm môi ăn đu đủ được không, hãy cùng Viện thẩm mỹ DIVA giải đáp chi tiết ngay dưới đây.

    1. Xăm môi là gì?
    Xăm môi là kỹ thuật thẩm mỹ đôi môi bằng cách dùng thiết bị phun xăm chuyên dụng tác động trực tiếp lên vùng thượng bì của đôi môi. Phương pháp có tác dụng xóa bỏ những khuyết điểm như thâm, xỉn màu, tái, nhợt nhạt và tạo nên dáng môi mới hài hòa, lên màu đẹp hơn.

    Thủ thuật xăm môi có từ nhiều năm về trước và mang đến sự hài lòng cao cho khách hàng. Sau khi thực hiện, chúng giúp đôi môi của bạn thêm hồng hào, tươi tắn. Từ đó, góp phần tạo nên sự rạng rỡ cho khuôn mặt.
    [​IMG]
    Xăm môi là kỹ thuật giúp môi lên màu đẹp
    2. Xăm môi có ăn đu đủ được không?
    Sau khi phun xăm thẩm mỹ bạn cần biết cách kiêng kỵ để đảm bảo an toàn, giúp đôi môi lên màu đẹp. Vậy, xăm môi ăn đu đủ được không?

    Đu đủ là loại quả giàu giá trị dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe con người. Đây là loại quả được đánh giá tốt cho quá trình dưỡng môi sau khi xăm. Bởi, trong đu đủ có chứa thành phần enzyme cùng các loại vitamin thúc đẩy tái tạo mô, làm lành vết thương môi hiệu quả.

    Khi ăn đu đủ đúng cách sẽ giúp môi lên màu đều, đẹp. Chúng còn thúc đẩy quá trình bong tróc trở nên nhanh chóng hơn. Loại quả này còn chứa nhiều chất chống oxy hóa, giúp dưỡng ẩm, làm mềm môi hiệu quả. Vitamin A trong đu đủ hỗ trợ tăng cường hàng rào đề kháng, tránh viêm nhiễm sau phun xăm. Kết hợp vitamin C gây ức chế hình thành hắc sắc tố da melanin, cải thiện tình trạng môi thâm.

    Với những thông tin trên đây đã giúp bạn trả lời được câu hỏi “Xăm môi ăn đu đủ được không?”. Từ đó, hãy an tâm khi thưởng thức loại quả này để giúp đôi môi lên màu đều và đẹp hơn.
    [​IMG]
    Xăm môi ăn đu đủ được không là thắc mắc nhiều khách hàng đặt ra
    3. Sau khi phun môi nên ăn gì để môi lên màu đẹp?
    Bên cạnh xăm môi ăn đu đủ được không, bạn cần quan tâm đến những nhóm thực phẩm nên bổ sung cho cơ thể. Dưới đây là một số thực phẩm nổi bật, bạn có thể tham khảo và áp dụng bổ sung ngay.
    • Nên bổ sung cho cơ thể tối thiểu 2 lít nước mỗi ngày.
    • Chú ý bổ sung thêm ngũ cốc và các loại hạt giàu giá trị dinh dưỡng như hạnh nhân, óc chó, lúa mạch, điều,…
    • Nên ưu tiên những thực phẩm thúc đẩy lành thương nhanh chóng như đậu đen, đậu xanh, đậu nành.
    • Nên sử dụng những thực phẩm giàu chất chống oxy hóa, giúp môi lên màu đều, đẹp.
    Bên cạnh xăm môi ăn đu đủ được không bạn cần chú ý không nên bổ sung một số thực phẩm gây ảnh hưởng đến vết thương và quá trình lên màu môi như:
    • Không ăn, uống những thực phẩm chứa cồn, gas, chất kích thích.
    • Không ăn đồ nhiều dầu mỡ, cay, nóng, mặn.
    • Cần tránh sử dụng hải sản vì có thể gây kích ứng vết thương.
    • Không sử dụng rau muống, đồ nếp có thể ảnh hưởng đến quá trình lành thương, khiến môi lên màu chậm.
    [​IMG]
    Không nên ăn hải sản sau khi xăm môi
    >>>Xem chi tiết tại Viện Thẩm Mỹ Diva: Xăm môi ăn đu đủ được không?
     

Chia sẻ trang này