Xem bói nháy mắt theo khung giờ vàng (P1)

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi keolac456, 23/3/17.

  1. keolac456 Thành viên mới

    Ai cũng biết đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, là cánh cửa sổ thần kì giúp ta nhìn thấu mọi vật trong trời đất. Vì vậy con mắt của bạn rất nhạy cảm, nhiều lúc con mắt của bạn, nói đúng hơn là mí mắt của bạn hay bị giật giật hoặc nhay mat liên tục. Theo các cụ ta quan niệm: “nháy mắt trái thì may mắn đến, nháy mắt phải thì là có họa” dường như có chút mơ hồ. Dưới đây là một số gợi ý giúp bạn giải mã điềm báo trong những lần nháy mắt dựa theo khung giờ vàng!

    [​IMG]

    Giờ tý: Từ 23h – 1:00h

    Mắt trái: Sắp có niềm vui bất ngờ đến, đây là một may mắn, vì thế bạn cần phải biết cân bằng tránh để vui mừng quá mức.

    Mắt phải: Có người mời bạn ăn một bữa, điều này có thể giúp bạn tiết kiệm được một khoản tiền, nhưng mục đích của người mời không rõ ràng, bạn cần cân nhắc.

    Giờ sửu: Từ 1– 3h sáng

    Mắt trái: Gần đây trong gia đình có nhiều việc phiền phức, đang phiền não vì việc lớn việc nhỏ, không biết phải xử lý thế nào, trong thời gian ngắn sẽ không có cách giải quyết..

    giai ma giac mo thấy Mắt phải: Có người đang nhớ đến bạn, có thể là bậc cha chú trong nhà lo lắng cho bạn nên nếu có thời gian hãy nhớ gọi điện thăm hỏi một chút nhé.

    [​IMG]

    Giờ dần: Từ 3-5h sáng

    Mắt trái: Sẽ có bạn từ phương xa tới, bạn sẽ phải mời người này ăn một bữa thịnh soạn! Nếu như bạn đang không dư dả về tiền bạc, hãy cân nhắc về phần tiếp đón của mình.

    Mắt phải: Sẽ có tiền tài bất ngờ đến với gia đình bạn, ví dụ đột nhiên trúng thưởng, hoặc có thể số tiền bị mất đi giờ đã quay trở lại.

    Giờ mão: Từ 5-7h sáng

    Mắt trái: Báo hiệu có quý nhân phù trợ, khiến cho cuộc sống của bạn trở nên tươi đẹp, hãy để ý hơn nữa biết đâu sẽ đột nhiên xuất hiện bên cạnh bạn một người đã lâu không gặp.

    Mắt phải: Thuận lợi bình an, không cần thiết phải lo lắng quá nhiều trước những tình huống nguy hiểm phát sinh.
     

Chia sẻ trang này