Xiaomi ra mắt máy rửa rau quả giúp loại bỏ vi khuẩn

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi thduyen, 27/9/21.

  1. thduyen Thành viên mới

    Xiaomi vừa giới thiệu 1 chiếc máy khiến sạch rau củ cầm tay của mình, hiện đang được gây quỹ trên nền móng Youpin. Sản phẩm máy rửa rau quả xiaomi này đi kèm có phổ quát tính năng có ích để khiến cho sạch các thực phẩm giúp bảo vệ sức khỏe của quý khách.

    Theo ban bố từ nhà sản xuất, máy khiến cho sạch rau củ mới của Xiaomi sử dụng công nghệ lọc ion năng lượng cao. Với chiếc máy này, nước sẽ bị phân hủy thành những ion hydroxit và ion hydro dưới tác động của máy tạo ion.



    duyệt y ấy, đồ vật với thể xoá sổ các vi khuẩn bằng giận dữ oxy hóa sau khi ion hydroxit hài hòa sở hữu clo trong nước tạo thành axit hypochlorous.

    [​IMG]



    Xem chi tiết sản phẩm:Đèn treo màn hình bảo vệ mắtyeelight yltd003

    kể 1 cách thức đơn giản hơn, máy làm sạch rau quả của Xiaomi dùng một trật tự hóa học thuần tuý làm suy yếu và dòng bỏ bất kỳ chất gây hại nào trên bề mặt mà không khiến cho hư thực phẩm. Theo Xiaomi, sản phẩm này với hiệu quả 99.99% trong việc xoá sổ vi khuẩn và với tác dụng phân hủy hơn 90% thuốc trừ sâu.

    [​IMG]



    Để biết thêm thông tin chi tiết vềsản phẩmđiều hoà mini xiaomi , truy cập ngay website này của chúng tôi

    Bên trong, sản phẩm này được trang bị viên pin dung lượng 4,000 mAh, hỗ trợ sạc ko dây. Được biết, nó với thể hoạt động lên tới hơn 35 lần cho 1 lần sạc đầy và vật dụng cũng đạt chuẩn kháng nước IPX7.



    hiện giờ, loại máy làm cho sạch rau củ của Xiaomi đang được bán sở hữu giá hơi quyến rũ là 199 Yuan (khoảng 660,000 VNĐ).

    Xem thêm các sản phẩm công nghệ thông minh tại Ruby.vn
     

Chia sẻ trang này