Xoáy lưng có ý nghĩa gì? Tướng số Tốt hay Xấu ở Nam, Nữ?

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi Diva Spa, 11/1/24.

  1. Diva Spa Thành viên

    Trên cơ thể, mỗi bộ phận thường mang một ý nghĩa khác nhau. Dựa vào những đặc điểm trên các nhà nhân tướng học sẽ đoán được tính cách và vận mệnh của bạn thông qua mắt, mày, mũi,… Ngoài ra, xem tướng xoáy sau lưng cũng là một vị trí nói lên tính cách. Để hiểu rõ hơn, mời bạn cùng Viện thẩm mỹ DIVA tìm hiểu qua bài viết nhé.
    1. Xoáy lưng có ý nghĩa gì?
    Nhắc đến xoáy trên cơ thể chắc hẳn bạn sẽ nghĩ ngay đến xoáy tóc. Ngoài ra, xoáy còn xuất hiện ở vị trí lưng nữa đấy. Tuy nhiên, đặc điểm này khá hiếm nên chỉ xuất hiện ở một vài người, dấu hiệu nhận biết đó là được hình thành bởi những sợi lông tơ mọc lên và tạo thành xoáy nhỏ. Tùy vào cơ địa của mỗi ngày mà có đến 2 – 3 xoáy lưng, trường hợp xem tướng xoáy sau lưng về tính cách họ được đánh giá là người khá mạnh mẽ, phóng khoáng.
    >>>Xem thêm: Phong thủy
    [​IMG]
    Xem tướng xoáy sau lưng cho thấy họ là người mạnh mẽ, phóng khoáng
    2. Ý nghĩa tướng số người có xoáy lưng Nam, Nữ
    Như đã nói, khi xemtướng xoáy sau lưng cho thấy họ thường chiếm một phần nhỏ trong tổng dân số thế giới. Hơn nữa, còn thuộc nhóm người đặc biệt cho nên việc xem tướng số rất được quan tâm. Vậy xoáy sau lưng có ý nghĩa gì? Mời bạn cùng thẩm mỹ viện DIVA điểm qua một vài thông tin sau:
    • Xem tướng xoáy sau lưng đa phần họ rất năng động, sáng tạo và thường đưa ra nhiều ý tưởng tuyệt vời. Hơn nữa, họ có tính cách nhanh nhạy, luôn biết cách nắm bắt, tạo ra cơ hội. Về cuộc sống cũng khá vui vẻ, không bị gò bó trong khuôn phép.
    • Xem tướng xoáy lưng cho thấy họ còn là người nhân hậu, có tính cách bao dung, nhân hậu, không so đo với người khác.
    • Thông thường họ có khả năng học tập, tiếp thu nhanh, biết nắm bắt thời cơ nên được hưởng hạnh phúc, cuộc sống sung túc, gia đình êm ấm, hoàn thuận.
    [​IMG]
    Xem tướng xoáy sau lưng cho thấy họ rất đa tài
    3. Xem tướng lưng ở Đàn Ông và Phụ Nữ
    Sau khi đã xem ý nghĩa tướng xoáy sau lưng là gì thì ở phần này Viện thẩm mỹ DIVA sẽ bật mí thêm cho bạn một số tướng lưng đẹp và nói lên số mệnh tốt như sau:

    3.1. Tướng lưng đầy đặn, hơi gồ lên giống lưng rùa
    Trong cuộc sống, chúng ta sẽ dễ dàng bắt gặp những người có tướng lưng đầy đặn. Đặc điểm của lưng này đó là thịt đầu đặn, hơi gồ lên tựa như lưng rùa. Ngoài ra, xem tướng xoáy sau lưng này trong nhân tướng học cho biết họ rất thông minh, có tư duy nhạy bén. Khi đúng thời điểm, họ sẽ phát huy được tối đa tài năng của mình, từ đó gặt hái được nhiều thành công và trở thành nhân tài kiệt xuất.
    [​IMG]
    Những người có tướng xoáy sau lưng đầy đặn thường sở hữu tư duy tốt
    3.2. Tướng lưng dày, tròn trịa
    Tướng lưng phổ biến tiếp theo đó là lưng dày và tròn trịa, cụ thể dáng lưng sẽ xòe ra như cánh quạt. Theo nhân tướng học, những người này thường có tướng quý vì sẽ được quý nhân phù trợ, gặp khó khăn, gian nan cũng luôn có người giúp đỡ. Do đó, họ thường có cuộc sống êm đẹp. biết vượt qua mọi nghịch cảnh một cách thuận lợi, suôn sẻ.

    Tuy nhiên, xem tướng xoáy sau lưng dày, tròn trịa cho thấy họ thường bị kẻ tiểu nhân ghen ghét, lợi dụng, hãm hại. Do đó, bạn cần cẩn thận trong các mối quan hệ và không nên giao du với quá nhiều người. Tốt nhất chỉ làm bạn với những người thật lòng với bạn.
    [​IMG]
    Người có tướng lưng tròn trịa được xem là tướng quý
    >>>Xem chi tiết tại Viện Thẩm Mỹ Diva: Xoáy lưng có ý nghĩa gì? Tướng số Tốt hay Xấu ở Nam, Nữ?
     

Chia sẻ trang này