Xu hướng thiết kế bao bì hộp giấy đẹp và sang trọng 2023

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi BSX123, 11/8/23.

  1. BSX123 Thành viên mới

    Thế giới bao bì cao cấp đang bước vào cuộc chơi mới, nơi mà yếu tố sáng tạo và trải nghiệm khách hàng được ưu tiên hàng đầu. Trong bài viết này, cùng PTS khám phá các xu hướng thiết kế bao bì sẽ chiếm ưu thế trong năm 2024.

    Kể chuyện tương tác thông qua bao bì cao cấp
    Trong năm tới, các thiết kế đặt in hộp giấy theo yêu cầu sang trọng sẽ hướng về chiều sâu, bằng cách dẫn đưa khách hàng vào câu chuyện hấp dẫn của thương hiệu. Bao bì như một người kể chuyện thu hút, tạo ra trải nghiệm tương tác tuyệt vời khi khách hàng mở hộp sản phẩm. Qua đó, mỗi lần mở hộp sẽ là một lần mong đợi, phấn khích và trở thành một hành trình đáng nhớ.

    Từ những chi tiết ép kim đến các hoa văn ép nổi, từ kiểu dáng hình khối đến màu sắc thiết kế, tất cả thể hiện lời nhắn tinh tế của thương hiệu đến khách hàng. Điều này gợi lên cảm xúc và trải nghiệm thực sự khó quên, góp phần gia tăng lòng trung thành của người dùng.

    [​IMG]

    Kết cấu nổi
    Kết cấu nổi Khi các thương hiệu tìm cách làm cho bao bì của họ nổi bật, họ cũng khám phá ra những lợi thế của kết cấu nổi. Chúng ta đang chứng kiến sự gia tăng của các kỹ thuật bổ sung kết cấu cho bao bì như dập nổi và dập chìm (bao bì được nâng lên hoặc ấn xuống), bế (tạo các lỗ nghệ thuật trên bao bì) và ép kim (sử dụng kim loại phản chiếu trên bao bì).

    Nhãn mác và bao bì sử dụng các kỹ thuật in này luôn nâng cao giá trị cảm nhận của sản phẩm, vì chúng trông khá bắt mắt và thường được gắn với các thương hiệu cao cấp. Khi phần lớn cuộc sống của chúng ta hướng tới bối cảnh kỹ thuật số, xu hướng thiết kế bao bì này tạo cơ sở cho cảm nhận của chúng ta về sản phẩm bằng xúc giác. Và còn điều gì ấn tượng hơn khi nói về cảm giác của một sản phẩm với kết cấu đặc biệt, được cảm nhận từ nhiều giác quan hơn là chỉ thị giác.

    [​IMG]

    Hiệu ứng bóng mờ, phun sương trên bao bì
    Bao bì sử dụng các mảng màu phun sương, bóng mờ rất được ưa chuộng trong năm 2023. Sản phẩm mang đến hiệu ứng mới, kích thích người tiêu dùng khám phá, chọn mua.

    Sử dụng đồ họa hoạt hình hấp dẫn
    Phim hoạt hình với câu chuyện dễ thương và tình huống kỳ quặc đem lại cảm giác vui nhộn, kỳ ảo cho người nhìn. Do vậy, việc đặt những đồ họa hoạt hình trên bao bì sản phẩm sẽ mang lại sự quyến rũ, hỗ trợ củng cố cá tính của thương hiệu.

    Dùng các Sticker ngộ nghĩnh
    Xu hướng thiết kế bao bì 2023 sử dụng nhãn dán ngộ nghĩnh với các màu sắc tươi sáng được ưa chuộng. Phong cách thiết kế này mang lại niềm vui, sự hứng thú và chút tươi mới cho người nhìn.

    [​IMG]

    Nếu có một điều chúng ta có thể phỏng đoán từ các xu hướng thiết kế bao bì mới nhất, thì đó là chúng phản ánh và hồi sinh lại thời đại trước. Với tất cả sự không chắc chắn và bất ổn của năm vừa qua, con người đang hưởng ứng những phong cách tích cực và quen thuộc trong thiết kế bao bì, dù là để thoát ly thực tế, để hồi tưởng về quá khứ hay để tìm kiếm hy vọng trong tương lai.
     

Chia sẻ trang này