Xuân sang diện họa tiết in hoa

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi tungtungndvn, 10/12/18.

  1. tungtungndvn Thành viên mới

    Xuân sang diện họa tiết in hoa


    Họa tiết in hoa đã trở nên quá quen thuộc mỗi khi xuân về, thế nhưng, mỗi năm các tín đồ thời trang trên thế giới lại chọn một cách mix đồ khác biệt.
    Xem thêm: Bảo hộ lao động

    Từ hoa văn bản to, bản nhỏ, hoa li ti hay những cánh hoa cách điệu khác nhau… luôn là những họa tiết hấp dẫn phái đẹp, nếu có dáng người cao và thanh mảnh, bạn có thể tự tin chọn những chiếc váy có họa tiết in hoa lớn để làm nổi bật vóc dáng của mình, ngược lại, những bạn có vóc dáng hơi “tròn” nên chọn tone màu trầm với hoa họa tiết nhỏ hơn.


    Váy liền công sở với họa tiết hoa sẽ là một item vô cùng ấn tượng, quyến rũ, hơn nữa, nó còn có thể giúp xua tan bầu không khí căng thẳng của sự khó khăn trong công việc, chuyện kinh doanh thời khủng hoảng… mang đến văn phòng một mùa Xuân thực sự ý nghĩa.


    Sơ mi vốn là chiếc áo quen thuộc khi tới công sở hoặc trong những hoàn cảnh yêu cầu trang phục phải chỉn chu, nghiêm túc. Tuy nhiên, để tránh sự đơn điệu cho dáng áo này thì những cô nàng thời trang nên chú ý thêm phần thiết kế sẽ có được sự cách điệu và không nhàm chán. Điển hình như ở phần cổ áo, ngực áo, tay áo, hay cách pha trộn màu sắc, đính đá lấp lánh cùng đường cắt cúp tinh tế được các cô nàng khá ưa chuộng.


    Với những cô nàng có vòng một kẹp lép thì dáng áo được may xếp ly, bèo nhún hay phần vải buông điệu đà ở ngực vừa giúp các nàng che khuyết điểm lại cho diện mạo thêm cuốn hút và hấp dẫn hơn nhiều.
     

Chia sẻ trang này