Xưởng May Áo Thun Đồng Phục Giá Rẻ TPHCM

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi seokenken, 12/9/21.

  1. seokenken Thành viên

    Một trong những xưởng may đồng phục tại tphcm Phước Minh Thành là một trong những xưởng may in áo thun với nhiều năm trong nghề sản xuất các sản phẩm may mặc đặc biệt các mẫu áo thun đồng phục sẽ là nơi tin cậy cho bạn lựa chọn.

    [​IMG]

    Xưởng may áo thun Phước Minh Thành 1 trong những xưởng áo thun hàng đầu chuyên sản xuất, in ấn áo thun sỉ cho nhiều khách hàng không chỉ các công ty đặt may áo thun cho công ty mình mà còn các shop quần áo, shop in áo thun đồng phục.

    Các sản phẩm áo đồng phục chủ yếu nhận gia công sản xuất

    –May áo thun đồng phục lớp, nhóm
    – May áo thun đồng phục mầm non
    – May áo thun đồng phục gia đình
    – May áo thun đồng phục công ty
    – May áo thun đồng phục quảng cáo, sự kiện
    – May áo thun đồng phục quán cafe, karaoke
    – May áo thun đồng phục nhà hàng, khách sạn, quán ăn, quán nhậu,…

    [​IMG]

    Công nghệ in áo thun đồng phục
    Hiện nay có khá nhiều công nghệ in ấn trên áo thun đông phục như: in lụa, in kỹ thuật số, in decan lên áo thun,… mỗi công nghệ in đều có những ưu điểm và nhược điểm riêng chính vì vây tùy thuộc vào yêu cầu khách hàng mà chúng tôi tư vấn công nghệ in phù hợp nhất, và cũng có thể thêu lên áo thun.

    Giá may áo thun đồng phục
    Có khá nhiều chất liệu vải để khách hàng chọn tùy vào yêu cầu của mình từ đó sẽ có giá cụ thể hơn, số lượng đặt hàng may áo thun cũng là một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu ảnh hưởng tới giá áo thun được sản xuất >> tuy nhiên cơ sở may áo thun Phước Minh Thành cam kết với khách hàng luôn đưa ra mức giá thấp hơn so với thị trường, giá tận xưởng luôn tốt nhất cho khách hàng.

    Những mẫu áo thun đồng phục phổ biến
    Có nhiều loại vải để khách hàng chọn may áo thun đồng phục như: vải cá sấu, vải thun lạnh, vải cotton

    Áo thun đồng phục vải cá sấu
    Những mẫu áo thun được may bằng vải cá sấu thường thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt chính vì vậy phù hợp để may áo đồng phục doanh nghiệp, công ty, đội nhóm thường tham gia các hoạt động ngoài trời, vận động nhiều.

    Chất liệu chính được làm từ cotton những đối với thun cá sấu này, thì các mắt vải sẽ được dệt to hơn so với thông thường. Hiện nay trên thị trường có 3 loại thun cá sấu chính, bao gồm:

    [​IMG]
    • Thun cá sấu 100% cotton
    • Thun cá sấu 65/35 cotton
    • Thun cá sấu PE
    Áo thun vải thun lạnh
    Áo thun may bằng vải thun lạnh in nhăn và có độ bền cao, không bị xù lông khi giặt. Với thành phần 100% là sợi PE và bề mặt bóng láng, vải thun lạnh khiến cho người mặc vào có cảm giác mát mẻ.

    > Tuy nhiên, khi lựa chọn loại vải này bạn nên cân nhắc vì độ co dãn của vải không được nhiều như các loại vải thun khác, thường chỉ thích hợp để may các dạng áo thun chơi thể thao, đánh golf, …
    Áo thun đồng phục công ty bằng vải cotton
    Đây là chất liệu vải được sử dụng, chọn may áo thun nhiều nhất hiện nay, Vải cotton còn có độ bền cao, hút ẩm, thấm hút mồ hôi hiệu quả, giảm nhiệt độ cơ thể, dễ giặt, nhanh khô nên nó trở thành một trong những loại vải được nhiều người ưu chuộng để làm áo phông đồng phục mang lại cảm giác dễ chịu cho người mặc.

    Áo thun đồng phục cổ tròn
    Áo thun cổ tròn đa dạng mẫu mã, thiết kế đẹp mắt, sáng tạo năng động phù hợp cho mọi lứa tuổi. Loại áo này khá giống với áo thun cổ thuyền (crew neck)

    Áo thun đồng phục có cổ
    Áo thun đồng phục có cổ tạo nét lịch sự hơn. áo thun có cổ có một số mẫu chủ yếu như: Áo cổ trụ, Áo cổ sơ mi, Áo cổ chữ V, Kiểu cổ trụ trái tim 2 lớp
     

Chia sẻ trang này