Ý nghĩa của việc in logo lên mũ bảo hiểm

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi indangnguyen_boss, 23/9/19.

  1. indangnguyen_boss Thành viên

    Mũ bảo hiểm là vật dụng cần thiết đối với những người tham gia giao thông, giúp bảo vệ phần đầu khi có sự cố phát sinh. Dù đi làm, đi học, đi chơi hoặc cả những chuyến đi phượt xa thì đều phải có nón/mũ bảo hiểm đi kèm. Bên cạnh đó, chiếc nón/mũ bảo hiểm không những phát huy tác dụng bảo vệ mà còn là phụ kiện tạo nên phong cách cho các bạn trẻ. Trên thị trường hiện nay, nón/mũ bảo hiểm rất đa dạng về mẫu mã lẫn kiểu dáng, bạn nên tìm hiểu về đặc điểm của mũ bảo hiểm và ý nghĩa của việc in logo lên mũ bảo hiểm tại bài viết này nhé.
    ĐẶC ĐIỂM KĨ THUẬT CỦA NÓN BẢO HIỂM

    Vỏ nón: Vỏ nón bảo hiểm được làm từ chất liệu nhựa ABS nguyên sinh, chuyên dụng cho sản xuất nón bảo hiểm, chịu được va đập mạnh và xuyên thủng cao.
    Phần xốp: Lõi xốp được làm từ nhựa cực bền giúp hấp thụ xung động khi có va đập xảy ra. Phần này cũng là bộ phận quan trọng của chiếc nón bảo hiểm giúp bảo vệ đầu và bộ não cho người sử dụng.
    Vải lót: Vải lót mềm, được xử lý kháng khuẩn, hút ẩm tốt, tạo cảm giác êm ái, thoáng mát và thoải mái khi sử dụng.
    Chốt khóa: Phần khóa chắc chắn, dễ sử dụng, có độ bền cao.
    Lớp sơn: đảm bảo độ bền màu, tạo bề mặt sáng bóng.
    Quai nón: Quai nón được làm từ sợi tổng hợp cao, bền, chắc.
    Lợi ích của in lên mũ bảo hiểm

    • Quà tặng độc đáo: Mũ bảo hiểm in logo là món quà tri ân khách hàng độc đáo, vừa thể hiện sự quan tâm, vừa nhắc nhớ đến thương hiệu của công ty. Bạn sẽ tạo nên một kỉ niệm và ấn tượng tốt của khách hàng đối với doanh nghiệp.
    • Giải pháp marketing hiệu quả: Bất cứ nơi nào có người đội mũ bảo hiểm in logo thì thương hiệu của bạn càng được nhiều người biết đến. Thông qua logo trên nón bảo hiểm mà khách hàng sẽ tò mò tìm hiểu về doanh nghiệp và tạo điều kiện quản báo hình ảnh của doanh nghiệp trong xã hội.
    • Tiết kiệm chi phí: Giá thành in logo lên mũ bảo hiểm rất phải chăng, so với các giải pháp quảng cáo khác như chạy Ad Google, Facebook, quảng cáo trên TV… thì quảng cáo bằng mũ bảo hiểm có hiệu quả lan tỏa và thời gian tồn tại dài lâu hơn.
    [​IMG]
    Mẫu in logo lên mũ bảo hiểm Sam.vn
    Mẫu in chữ lên mũ bảo hiểm
    [​IMG]
    Mẫu in chữ lên mũ bảo hiểm nhũ vàng​

    Lợi ích khi in mũ bảo hiểm tại In Đăng Nguyên

    Cam kết đạt chuẩn – hiệu quả - - đúng hẹn, In Đăng Nguyên luôn nổ lực, cải thiện sản phẩm, đầu tư công nghệ để tạo ra những dòng nón bảo hiểm , in ấn đẹp.
    Đội ngũ nhân viên tư vấn tâm huyết luôn tư vấn chuyên sâu cho khách hàng để có những sự lựa chọn tối ưu cho mỗi khách hàng khác nhau, mang đến sự thoả mãn về dịch vụ, tiết kiệm tối đa chi phí mua hàng của quý khách hàng.
    Ngoài ra, công ty chúng tôi còn nhận : in logo lên áo
    Hotline : 0914 006 627 (Mrs. Mai) - Email : indangnguyen@gmail.com
    Địa chỉ : Số 275 Nguyễn Trãi - Thanh Xuân - Hà Nội
    Tại tphcm : 53 Hoàng Bật Đạt, Phường 15, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
     

Chia sẻ trang này