Ý nghĩa của lễ khai trương trong kinh doanh

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi seokenken, 6/9/22.

  1. seokenken Thành viên

    Bất cứ doanh nghiệp dù lớn hay nhỏ khi bắt đầu mở cửa kinh doanh đều tổ chức lễ khai trương. Bên cạnh việc quảng bá doanh nghiệp, sản phẩm còn mang yếu tố tâm linh "đầu xui đuôi lọt" của ông bà ta từ xưa. Vậy lễ khai trương có ý nghĩa như thế nào?

    Tổ chức khai trương là gì?


    Trên thực tế, từ rất lâu đời tổ chức khai trương cửa hàng đã có. Một phần do ảnh hưởng từ phong thủy, tử vi nên bất kỳ những công việc có liên quan mật thiết đến chuyện làm ăn, buôn bán hay những việc hệ trọng khác thì người chủ luôn xem xét rất kĩ đến tuổi, vận mệnh của mình.

    Người kinh doanh, buôn bán thậm chí cần phải cúng vái thổ địa, đọc bài khấn để phù hộ cho công việc làm ăn được suôn sẻ vào ngày đầu tiên buôn bán. Đó một phần là tín ngưỡng đã ăn sâu vào trong nếp sống và tư tưởng, cho đến ngày nay vẫn còn tồn tại.

    Xét về phương diện tín ngưỡng là vậy, nhưng trong quan niệm hiện đại, nhất là trong kinh doanh, tổ chức khai trương được xem là bước khởi đầu nhằm đưa thương hiệu của công ty quý khách ra tới thị trường. Dù là kinh doanh lớn hay nhỏ thì doanh nghiệp anh chị cũng đang góp phần vào việc đưa ra thị trường những sản phẩm, dịch vụ mà mình tâm đắc với khách hàng.

    [​IMG]

    Ý nghĩa của việc tổ chức khai trương

    Việc tổ chức lễ khai trương có rất nhiều ý nghĩa đối với doanh nghiệp, cụ thể là:

    Lan tỏa hiệu ứng

    Việc tổ chức sự kiện khai trương rầm rộ chắc chắn sẽ lan tỏa một hiệu ứng mạnh mẽ đến với cộng đồng xung quanh. Anh chị cần biết chắc rằng buổi lễ khai trương sẽ thực sự gây chú ý đến khách hàng, thậm chí là đến với cả những công ty cạnh tranh.


    [​IMG]


    Cơ hội có được những con số kinh doanh ấn tượng

    Bao giờ cũng vậy, buổi lễ khai trương đặc biệt là đối với khai trương một cửa hàng cũng đều gắn liền với những chương trình ưu đãi nào đó. Các doanh nghiệp đừng nên bỏ qua cơ hội để thu về những khoản doanh thu đầu tiên này nhé.

    [​IMG]
    Thu hút thêm được nhiều khách hàng mới

    Bằng việc tổ chức một buổi lễ khai trương ấn tượng thì sẽ có nhiều khách hàng tiềm năng biết đến công ty của anh chị hơn. Giống như việc quý khách mở ra một cửa hàng trong một khu phố, sự ồn ào náo nhiệt phát ra từ ngày đầu tiên khi anh chị bắt đầu kinh doanh sẽ khiến những người dân trong khu phố chú ý và tò mò muốn bước vào tìm hiểu.

    Với những ý nghĩa mà lễ khai trương mang lại chắc chắn bạn đã hiểu được phần nào tầm quan trọng của nó rồi đúng không. Nếu các bạn đang tìm dịch vụ tổ chức khai trương tại tphcm có thể liên hệ ngay với chúng tôi, COI event 0938.262.812 - 0907.705.612
     

Chia sẻ trang này