Ý tưởng tổ chức lễ khánh thành chuyên nghiệp

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi seokenken, 15/9/22.

  1. seokenken Thành viên

    Lễ khánh thành là buổi lễ quan trọng của doanh nghiệp sau khi xây dựng xong công trình. Nó là cơ hội để doanh nghiệp quảng bá hình ảnh của công ty tới công chúng. Do đó, khi lên ý tưởng tổ chức lễ khánh thành cần xem xét nhiều khía cạnh, chuẩn bị chỉn chu. Đó là những ý tưởng gì? Hãy cùng tham khảo qua bài viết của chúng tôi nhé

    1. Lễ khánh thành là gì?

    Trong tiếng Anh lễ khánh thành được gọi là “Inauguration Ceremony” có nghĩa là một buổi lễ hay một sự kiện đặc biệt nhằm đánh dấu sự ra đời của một công trình nào đó như: nhà máy, bảo tàng, bệnh viện, cầu, đường, nhà hát….và thông báo đến đơn vị, tổ chức, cá nhân về sự ra đời của nó. Mong sự khởi đầu may mắn và gặt hái nhiều thành công.
    Ngược lại với lễ khởi công là bắt đầu việc xây dựng công trình, lễ khánh thành là sự kiện công nhận công trình đã hoàn thành và chuẩn bị đưa vào sử dụng.

    [​IMG]


    2. Ý tưởng tổ chức lễ khánh thành

    Chọn ngày khánh thành

    Việc chọn ngày khánh thành giúp bạn có thể chuẩn bị đúng cách, đúng kế hoạch, đúng lịch trình và mời được khách mời quan trọng cho buổi khánh thành. Bạn có thể thông báo cho khách hàng, nhà cung cấp và nhân viên trước vài tháng và tạo ra "tin đồn" về việc khai trương của công ty.

    Tạo lòng tin trong khách hàng ngay từ đầu
    Cung cấp các ưu đãi đặc biệt cho những khách hàng đến mua sắm trước ngày khai trương. Những khách hàng có hóa đơn mua hàng trước ngày khai trương sẽ được tặng quà hoặc giảm giá đặc biệt để trở thành khách hàng thân thiết.

    [​IMG]

    Màu sắc buổi lễ
    Bất cứ sự kiện nào cũng cần có ý tưởng chính. Tùy vào từng dự án, quý công ty có thể lựa chọn ý tưởng chính cho buổi lễ khánh thành. Kèm theo đó là chọn màu chủ đạo cho buổi lễ khánh thành đó.

    3. Chọn công ty tổ chức sự kiện uy tín, chuyên nghiệp

    Tổ chức lễ khánh thành thường có nhiều đại biểu, khách mời tham dự. Còn có các phương tiện truyền thông lớn như báo chí, đài truyền hình để ghi hình và tác nghiệp. Do đó, hình ảnh sự kiện làm sao để có thể gây ấn tượng được với báo chí lại càng được đề cao lên trên hết. Việc này càng chú trọng vai trò của công ty sự kiện trong việc lên ý tưởng sự kiện cho đến khâu chuẩn bị và tổ chức.

    [​IMG]

    Trên đây là ý tưởng tổ chức lễ khánh thành chuyên nghiệp. Nếu bạn cần thêm thông tin hoặc tư vấn thêm về các dịch vụ khác như: tổ chức hội nghị hội thảo, dịch vụ tổ chức lễ khai trương, khởi công, động thổ... có thể liên hệ chúng tôi ngay nhé! Hotline: 0938.262.812 - 0907.705.612
     

Chia sẻ trang này